Xả rác ở biển Đà Nẵng bị phạt 200 ngàn

Đối với hành vi vứt, xả rác bừa bãi không đúng nơi quy định sẽ bị phạt tiền từ 100 tới 200 ngàn. Là một trong những quy định mới được chính quyền Đà Nẵng thông qua nhằm biến Đà Nẵng thành thành phố sạch đẹp trong mắt khách du lịch thập phương.

du lich mien trung - Đà Nẵng phạt 200.000 đồng khi xả rác
Nhằm đưa thành phố lớn nhất miền Trung trở thành thành phố xanh, sạch đẹp và đáng sống trong mắt người dân và hình ảnh du lịch trong mắt du khách trong và ngoài nước.
Việc xử phạt sẽ được tiến hành thực hiện thử nghiệm tại các bãi biển trên quận Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn.
Theo đó với vi phạp vứt tàn thuốc lá không đúng nơi quy định sẽ bị xử phạt 50.000 đồng tới 100.000 đồng. 100.000 đồng tới 200.000 đồng với hành vi vứt, xả rác bừa bãi không đúng nơi quy định. Và phạt 200.000 đồng tới 300.000 đồng với hành vi tiểu tiện và đại tiện không đúng nơi quy định tại các khu vực bãi biển và nơi công cộng.
Lực lượng liên ngành được phối hợp với sở VH-TT&DL Tp. Đà Nẵng sẽ tiến hành xử phạt thí điểm từ nay tới 30/9. Sau đó sẽ xem xét mở rộng ra trên toàn thành phố.

Từ khóa du lịch: du lich | du lich mien trung

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét