Những ngọn thác hùng vĩ nổi tiếng Việt Nam

Những ngọn thác hùng vĩ và tuyệt đẹp của Việt Nạm có thể kể đến như thác Bản Giốc, thác Cam Ly, thác Dambri...

Ảnh: vietnamvisaonentry.
Thác Bản Giốc ở Cao Bằng, nằm trên đường biên giới Việt Nam - Trung Quốc. Được xem là ngọn thác lớn, hùng vĩ và đẹp nhất Việt Nam. Được bình chọn là một trong 20 thác nước hùng vĩ nhất thế giới.
Những thác nước đẹp nổi tiếng nhất Việt Nam
Thác Tác Tình ở Sơn La độ cao khoảng 130 m. Cùng khung cảnh  hữu tình, tạo nên nét lôi cuốn của Tác Tình. Hòa mình vào dòng nước và thiên nhiên để cảm nhận sự thanh mát, để cảm nhận về mối tình của đôi trai gái trong truyền thuyết kể về thác Tác Tình.
vietnamcheapgrouptour
Thác Yang Bay - Khánh Hòa, nằm cách Nha Trang khoản 45 km. Tuy đây không phải là một ngọn thác lớn và hùng vĩ bằng những ngọn thác khác, tuy nhiên nằm giữa thung lũng có độ cao khoảng 100m và cảnh quan thiên nhiên hữ tình, lãng mạn. Là điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang.
aprotravel
Thác Cam Ly ở Đà Lạt, từ lâu đã rất nổi tiếng với khách du lịch thập phương bởi vẻ đẹp hùng vĩ, nên thơ của nó. Trở thành biểu tượng cho nét đẹp cao nguyên của thành phố mộng mơ.
antematters.
Thác Đray Sap - Đăk Lawk với độ cao khoảng 50 m, là điểm du lịch hấp dẫn bởi sự hùng vĩ, bao la. Đến đây du khách có thể được trải nghiệm cảm giác mạnh tuyệt vời khi đứng dưới hàng trong lòng thác.
Những thác nước đẹp nổi tiếng nhất Việt Nam
Thác Dambri - Lâm Đồng, là thác nước đẹp và cao nhất Lâm Đồng. Thác nước xuống ở độ cao 90m tạo cho du khách cảm giác choáng ngợp bởi sự hùng vĩ của nó. Dambri còn có nghĩa là "đợi chờ", đợi một ai đó, nguyện mãi đợi chờ không thôi.

Từ khóa liên quan: du lich | du lich Nha Trang | du lich mien trung

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét