Ăn 20 USD boa 1000 USD

Mới đây, một vị khách hào phóng ở Mỹ vào nhà hàng ăn. Sau khi thanh toán tiền ăn hết 20,31USD, đã boa tới 1000 USD bởi sự phục vụ tận tình và biết lắng nghe của người phục vụ.

1_1437528545.jpg
Sự kiện trên xảy ra tại một nhà hàng ở Franfort, Illinois, Mỹ. Khi đó một người đàn ông vào nhà hàng gọi đồ ăn. Người phục vụ tên Brendan Motill đã trực tiếp phục vụ ông ta.
Brendan đã ngồi lại và chăm chú lắng nghe tâm sự về những điều trong cuộc sống của vị khách đặc biệt trên.
Sau khi thanh toán, anh chàng đã vô cùng bất ngờ khi thấy hóa đơn thanh thoán cho bữa ăn gồm 20,31 USD cho bữa ăn, và 1000USD tiền boa.
Trước khi đi, người đàn ông kia còn để lại một bức thư cảm ơn anh bồi bàn với nội dung: 
"Cảm ơn cậu đã phục vụ chu đáo, cậu đang làm một công việc tuyệt vời. Tôi không biết ước mơ trong cuộc sống của cậu là gì, nhưng tôi mong rằng số tiền boa này có thể giúp được cậu.
Mong muốn của tôi là con người trên thế giới có thể sống hòa bình với nhau. Thế giới này tiêu cực và bạo lực. Tôi làm như vậy để mọi người biết rằng, vẫn còn nhiều điều tử tế trong cuộc sống này."


Từ khóa: khach san quan 3 | khach san quan 5 | khach san 3 sao

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét