Mua gì khi du lịch Nha Trang

Đi du lịch Nha Trang, hay bất kỳ đâu, chúng ta không thể không tìm mua một vài món quà địa phương. Đối với ẩm thực thì cần chọn lựa kỹ càng mỗi khi muốn mua.

Nem Ninh Hòa

Nem Ninh Hòa là một đặc sản của thành phố biển Nha Trang. Đi du lịch Nha Trang mà không thưởng thức, hoặc không mua một vài xâu nem chua Ninh Hòa, thì coi như bạn đã bỏ qua một nét ẩm thực tuyệt vời nơi đây.
Nem Ninh Hòa là tên gọi chung cho nem chua và nem rán. Mùi vị rất thơm ngon nhờ làm từ thịt heo được nuôi chỉ ở Ninh Hòa. Qua bàn tay chế biến khéo léo tạo nên hương vị riêng của Nem Ninh Hòa trứ danh.

Yến Sào Nha Trang

Yến Sào là một món ăn cao lương mĩ vị. Ngày xưa Yến Sào chỉ dành cho hạng vua quan, vương chúa dùng vì giá thành rất đắt đỏ. Ngày nay con người có thể tự nuôi yến cho Yến Sào. Nên người dân có thể dễ dàng thưởng thức món ăn bổ dưỡng này.
Chắc hẳn chúng ta đã nghe nói nhiều tới Yến Sào Nha Trang nổi tiếng gần xa. Được hình thành và phát triển cách đây hàng trăm năm.
Tới Nha Trang, bạn có thể dễ dàng chọn mua cho mình một ít sản phẩm Yến Sao Nha Trang chính hiệu.
Khách du lịch sợ mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng. Thì có thể tìm đến các đại lý lớn để mua.
Yến Sao cũng có nhiều loại với nhiều giá khác nhau cho du khách lựa chọn. 

Hải sản Nha Trang

Kinh nghiem chon mua qua khi di du lich Nha Trang
Khỏi phải nói, thành phố biển này nổi tiếng nhất là các món ăn hải sản. Hải sản nơi đây tươi ngon, du khách có thể dễ dàng thưởng thức hải sản tươi sống tại chợ bến Đầm, với đủ các loại.
Để mua về làm quà, bạn có thể chọn mua cho mình một số sản phẩm khô, sản phẩm chế biến sẵn. Như mực khô, mực rim đóng trong lọ...

Từ khóa du lịch: du lich | du lich Nha Trang | du lich mien trung

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét