Những động vật hoang dã đầu tiên về Phú Quốc

Công viên Bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari vừa đón những động vật hoang dã đầu tiên. Góp phần bảo tồn động vật cũng như phát triển đa dạng và độc đáo sản phẩm du lịch.

Vinpearl Safari Phú Quốc đón đợt động vật quý hiếm đầu tiên - 4
200 cá thể động vật trong đợt đầu tiên đã được các chuyên cơ đáp xuống sân bay Phú Quốc để đưa về công viên Bảo tồn động vật hoang dã Vinpearl Safari. Các cá thể động vật trên đến từ nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Châu Âu, Nam Phi. Bao gồm nhiều động vật quý hiếm như vượn cáo, linh dương sừng xoán, hươu cao cổ...
Vinpearl Safari Phú Quốc đón đợt động vật quý hiếm đầu tiên - 2
Công viên Vinpearl Safari có mô hình vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam. Có diện tích hơn 380ha, bao gồm 140 loài động vật với hơn 2000 cá thể cùng khoảng 400 loài thực vật.
Với dự án này, sẽ mang lại hình ảnh mới về du lịch Phú Quốc nói chung và du lịch Việt Nam nói riêng. Góp phần vào sự đa dạng sản phẩm du lịch ở Phú Quốc, cũng như nâng cao nhận thức, giáo dục ý thức bảo tồn các loài động vật hoang dã.
Vinpearl Safari Phú Quốc đón đợt động vật quý hiếm đầu tiên - 3
Vinpearl Safari Phú Quốc đón đợt động vật quý hiếm đầu tiên - 6
Vinpearl Safari Phú Quốc đón đợt động vật quý hiếm đầu tiên - 1

Tour du lich hot: du lich mien trung | du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét