Bán 51% cổ phần nhà nước trong công ty hàng không Cam Ranh

Tổng công ty hàng không Việt Nam (AVC) sẽ mở bán 51%(tương đương 510 ngàn cổ phiếu) cổ phần nhà nước trong công ty Cổ phần Thương mại Hàng không Cam Ranh(JSC).

State to sell 51% stake in Cam Ranh Aviation Commercial JSC
Ngày 16/7, công ty Chứng khoán BIDV sẽ tổ chức mở bán, đấu giá 51% cổ phần (510 ngàn cổ phiếu). Với giá khởi điểm là 20 200 đồng.
JSC được thành lập năm 2009 với vốn điều lệ hơn 10 tỷ đồng tại Nha Trang. Hoạt động trong các lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, vận tải và dịch vụ mua sắm tại sân bay Cam Ranh. Theo báo cáo năm 2014, JSC đạt 2,11 tỷ (tương đương 27,5%) lợi nhuận sau thuế.
Mục tiêu đặt từ 3, 5 tới 3,7 tỷ lợi nhuận sau thuế năm 2015. Cùng với đó là việc mở một cửa hàng miễn thuế tại nhà ga quốc tế Cam Ranh.
Việc thoái vốn tại JSC nằm trong kế hoạch cổ phần hóa các doanh nghiệp Nhà nước của Thủ tướng Chính phủ. AVC dự kiến sẽ giảm tỉ lệ sở hữu vốn nhà nước tại các công ty thành viên từ 75% xuống dưới 65%.

Từ khóa liên quan: du lich | du lich Nha Trang | du lich mien trung

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét