Công ty du lịch Chợ Lớn được bộ VH-DL&TT vinh danh

Trong lễ kỷ niệm ngành du lịch Việt Nam, Bộ VH-DL&TT cùng tổng cục du lịch Việt Nam đã tổ chức vinh danh các doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam, trong đó có Cholontourist.

Lãnh đạo Cholontourist nhận giải thưởng doanh nghiệp lữ hành tốt nhất Việt Nam
Đây là giải thưởng cao quý và uy tính của ngành du lịch Việt Nam do Bộ VH-DL&TT trao tặng. Nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của các công ty, đơn vị trong ngành Du lịch Việt nam.
Theo đó một số doanh nghiệp lữ hành như Cholontourist, Saigontourist... đã được vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu cho các hạng mục top Doanh nghiệp lữ hành quốc tế đón khách quốc tế tới Việt Nam, top Doanh nghiệp lữ hành đưa khách đi du lịch nước ngoài, và top Doanh nghiệp lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam.
Đại diện các doanh nghiệp nhận giải thưởng
Ngoài ra, còn có hạng mục cho top 10 khách sạn 4 sao, top 10 khách sạn 5 sao tốt nhất Việt Nam

Nhân dịp này, Cholontourist dành tặng và tri ân khách hàng bằng chương trình khuyến mãi lớn bốc thăm trúng thưởng lên tới 200 triệu đồng. Chương trình được áp dụng từ nay tới hết tháng 9/2015. Chi tiết xem thêm tại website www.cholontourist.com.vn.

Tour du lịch hàng đầu: du lich Nha Trang | du lich mien Trung | du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét