Kỷ niệm 55 năm ngày thành lập ngành du lịch

Ngày 8/7, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổ chức kỷ niệm 55 năm ngày thành lập ngành du lịch. Và trao tặng giải thưởng du lịch Việt Nam 2014.

Ky niem 55 nam Ngay thanh lap nganh du lich
Tham dự có phó thủ tướng Vũ Đức Đam, nguyên phó thủ tướng Nguyễn Mạnh Cầm, và các cán bộ ban ngành.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam chúc mừng các cán bộ, công nhân viên ngành du lịch. "Những giải thưởng mà các công ty, cá nhân được trao tặng là sự ghi nhận của nhà nước và cộng đồng đối với sự đóng góp tích cực vào ngành du lịch trong việc quảng bá hình ảnh về đất nước" theo Phó Thủ tướng.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao tặng giải thưởng cho các cá nhân và doanh nghiệp trong ngành du lịch.
Các giải thưởng như top 10 khách sạn 5 sao, top 10 khách sạn 4 sao, top 10 doanh nghiệp lữ hành đã được trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp VH, TT&DL".
Ngoài ra còn có 19 cá nhân, một số đơn vị tại Hà Nội cũng được vinh danh.
Đồng thời với lễ kỷ niệm 55 năm thành lập ngành du lịch, Hiệp hội du lịch Hà Nội phối hợp với Tổng cục du lịch tổ chức hội nghị triển khai Nghị quyết về việc miễn thị thức cho công dân các nước Tây Âu như Anh, Pháp, Đức, Ý... Đồng thời phổ biến chương trình kích cầu du lịch của Chính phủ.
Theo đó, việc miễn thị thực nhằm kích cầu các thị trường khách du lịch các nước trên, xúc tiến, chào bán sản phẩm, tổ chức phục vụ khách du lịch với chất lượng tốt nhất. Đảm bảo an toàn, vệ sinh môi trường, và góp phần nâng cao hình ảnh du lịch Việt Nam.

Từ khóa liên quan: du lich | khach san | khach san 3 sao

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét