Những quán cafe thu hút khách tây ở Nha Trang

Khách du lịch Nha Trang đến từ các nước trên thế giới rát yêu thích và bình chọn rất cao những quán cafe trên TripAdvisior.

Cuppa Coffee: Nằm trên đường Biệt Thự, quán cà phê nhỏ xinh này được lòng các vị khách quốc tế với cà phê và trà ngon, nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình.
Cuppa Coffee - Nằm trên đường Biệt Thự, rất được long khách du lịch quốc tế bởi đồ uống ngon, và nhân viên phục vụ tận tình.

Iced Coffee: Với không gian rộng rãi, hiện đại, cà phê pha chế theo phong cách Italy cùng các món ăn khá ổn, quán cà phê nằm trên đường Nguyễn Thiện Thuật này được các du khách nước ngoài chấm 4,5/5 sao.
Iced Coffe - Nằm trên đường Nguyễn Thiện Thuật, được du khách chấm 4,5/5 sao. Quán phục vụ các đồ uống các món ăn theo kiểu Ý rất ngon.

Ana Beach House: Với vị trí nhìn ra biển trên đường Trần Phú và thiết kế mở lịch lãm, sang trọng, Ana Beach House được lòng du khách bởi phong cách phục vụ chu đáo cùng các món ăn, đồ uống hảo hạng.
Ana Beach Hoise - Nằm trên đường Trần Phú hướng nhìn ra biển và được thiết kế mở sang trọng, phong cách phục vụ chu đáo, và đồ uống hảo hạng.

An Cafe: Bề ngoài khá khiêm tốn và bình dị nhưng bên trong quán cà phê nằm trên đường Lê Đại Hành này được trang trí ấn tượng theo phong cách cổ điển. Du khách có thể thưởng thức cà phê pha phin và đắm mình trong không gian bình yên, tĩnh lặng.
An Cafe - Nằm trên đường Lê Đại Hành, chinh phục  thực khách bởi trang trí theo phong cách cổ điển ấn tượng, với không giân yên tĩnh..
Quán Công viên Hòn Chồng: Điểm cộng lớn nhất của quán cà phê này là không khí thư gian và địa điểm nhìn ra vịnh từ trên cao. Các du khách nước ngoài thích tới đây, gọi một ly cà phê, đọc sách và tận hưởng không gian tĩnh lặng.
Quán công viên Hòn Chồng - Với không gian tĩnh lặng, hướng nhìn rộng ra biển được du khách quốc tế chọn làm điêm  dừng chân ngắm  Vĩnh Nha Trang Lý Tưởng.

Từ khóa liên quan: du lich | du lich Nha trang | du lich mien trung

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét