Vẻ đẹp mê hồn của "đệ nhất thác" Bản Giốc

Được xem là thác nước đẹp và hùng vĩ nhất Việt Nam và là một trong những thác nước tuyệt đẹp nhất thế giới với phong cảnh đẹp làm say đắm lòng người.

Thác Bản Giốc, nằm trên biên giới Việt Nam - Trung Quốc, thuộc tỉnh Cao Bằng.
Được xem là một trong những thác nước lớn, hùng vĩ và tuyệt đẹp nhất thế giới. Phong cảnh thiên nhiên nơi đây cũng làm say đắm lòng người.
Thời gian gần đây, thác Bản Giốc rất được sự quan tâm, đầu tư của ngành du lich. Trở thành điểm du lịch sinh thái hấp dẫn bậc nhất của Cao Bằng và vùng Đồng Bắc.
Với vẻ đẹp tuyệt mỹ vốn có, không có gì là khi thác Bản Giốc đón hơn 30 ngàn lượt khách du lịch tới tham quan. Và ngày càng thu hút đông du khách không chỉ trong nước mà còn có nhiều khách quốc tế tới đây trải nghiệm.
Cùng TindulichCholon thưởng thức những hình ảnh tuyệt đẹp về đệ nhất thác Bản Giốc:
Thac Ban Gioc - tien canh me hon giua chon tran gian
Thac Ban Gioc - tien canh me hon giua chon tran gianThac Ban Gioc - tien canh me hon giua chon tran gianThac Ban Gioc - tien canh me hon giua chon tran gianThac Ban Gioc - tien canh me hon giua chon tran gian

Tour du lich hot: du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét