15 sân bay đẹp nhất thế giới nhìn từ trên cao (P1)

Ngắm cảnh qua cửa sổ trên máy báy, là trải nghiệm bổ ích đối với hành khách khi ngắm các sân bay đẹp nhất thế giới.

Hơn 3000 bình chọn cho các sân bay có phong cảnh đẹp nhất 2015 cho 15 sân bay trong tổng số 147 sân bay được bình chọn trên toàn thế giới.

15. Sân bay quốc tế Galeao ở Rio de Janeiro Brazil

Là một sân bay ngắn, nằm vươn ra biển như một con thuyền, ở ngoại ô Brazil, du khách có thể đắm mình trong không gian tuyệt đẹp của vịnh Guanabara và núi Sugarloaf mang tính biểu tượng của Rio từ trên cao.

đặt tiệc | tiệc ngoài trời

14. Sân bay Courchevel, Pháp
Khách du lịch có thể khám phá Courchevel và trên dãy núi Alps bằng cáp treo. Tuy nhiên, một phương pháp tuyệt vời hơn là ngắm qua cửa sổ máy bay vào Courchevel.
Từ trên cao, du khách có thể ngắm nhìn đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng.
Đây cũng là một trong những sân bay nguy hiểm nhất thế giới bởi đường băng ngắn, trơn trợt, và bị che khuất tầm nhìn bởi các đỉnh núi.

13. Sân bay quốc tế Malé tại Maldives

Nằm trên đảo san hô Hulhule, với các rạn san hô và những bãi biển màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp. Nhìn xa, sân bay Malé giống như đang trôi dạt trên thiên đường nghỉ dưỡng ở Ấn Độ Dương.
Nếu may mắn, bạn thậm chí có thể phát hiện những đàn cá heo và các sinh vật biển khác khi chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay.

12. Sân bay quốc tế Los Angeles( LAX)

Vào một ngày đẹp trời, hạ cánh xuống LAX mang lại một cảm giác tuyệt vời. Los Angeles hiện ra rực rỡ giữa màn đêm và sa mạc.
Các cột đèn nhiều màu sắc lở LAX không khác gì ở Hollywood, nếu không có bảng quản cáo LAX lớn, thì khó nhận ra đây là sân bay tuyệt vời nhất thế giới của Los Angeles

11. Sân bay quốc tế Queen Beatrix tại Oranjestad, Aruba.

Trước khi đáp xuống Caribbean, du khách có thể nhìn thấy toàn bộ hòn đảo này từ trên không. Từ vùng nông thôn, tới những bãi biển với cát trắng chạy dài và bãi biển màu xanh ngọc tuyệt đẹp.

10. Sân bay Cabe, Nam Phi

Hình ảnh những vùng nông thôn ven thủ đô của Nam Phi hiện ra trái ngược với hình ảnh ở trung tâm thủ đô. Tạo nên hình ảnh tuyệt đẹp khi nhìn từ trên cao.
Từ trên cao, có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố bao gồm bán đảo Cape, những mảng xanh của công viên, và các tòa nhà nằm dọc dưới núi Table.

9. Sân bay London

Không giống như hạ cánh tại các sân bay Heathrow hoặc Gatwik, máy bay hạ cánh xuống sân bay London có tầm nhìn ngoạn mục.
Bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thành phố và dòng sông Thame tuyệt đẹp. Tháp Big Ben, tòa nhà quốc hội, những tòa nhà, khách sạn sang trọng .. tất cả có thể được chiêm ngưỡng qua cửa sổ máy bay.

8. Sân bay Gibraltar

Du khách hạ cánh xuống Gibraltar có thể ngạc nhiên với khung cảnh của ba quốc gia Bắc Phi, Tây Ban Nha, Rock nằm trên hai châu lục khác nhau đều hiện ra qua cửa sổ.

Tag: du lich | khach san 3 sao hcm | khach san quan 5

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét