Hòn đảo đáng sợ nhất thế giới ở Italia

Được biết tới là "đảo nhiều ma nhất thế giới", hòn đảo nhỏ Poveglia ở phía bắc Italia trở thành hòn đảo đầy bí ẩn và đáng sợ nhất thế giới.

Hòn đảo đáng sợ nhất thế giới ở Italia

Poveglia là một hòn đảo nhỏ nằm ở vịnh Venie giữa Venice và Lidoe. Nó bị ám ảnh bởi những bóng ma hàng ngàn năm nay, từ thế kỷ thứ 4.
Theo truyền thuyết, trong thời đại của đế chế La Mã, nơi đây là những hố chôn tập thể các nạn nhân mắc dịch bệnh. Vào thế kỷ 14, hòn đảo nhỏ này còn là trận địa của cuộc chiến đậm máu giữa người Venice và người Genoa.
Sau đó hòn đảo bị cấm tiếp cận tới tận thế kỷ 18, khi nơi đây một lần nữa trở thành hố chôn tập thể của những người bị dịch bệnh.
Vào đầu thế kỷ 20, khi bệnh dịch hạch bùng phát. Một bệnh viện được xây dựng trên đảo nhằm ngăn mầm bệnh lây lan. Tuy nhiên, sau đó, các bác sĩ của bệnh viện cũng mắc bệnh, một trong số đó đã tấn công, giết và cắt các nạn nhân thành nhiều mảnh nhỏ, sau đó tự gieo mình từ tháp chuông trên đảo xuống. Tới năm 1968, thì bệnh viện này cũng bị bỏ hoang.
Từ đó tới nay, ngư dân trong vùng cũng tránh xa nó, bởi sợ tới gần, sẽ dễ dàng vớt được xương người.
Cùng với đó, hàng loạt câu chuyện ghê rợn xoanh quanh hòn đảo nhỏ này được thêu dệt lên đầy bí hiểm và trở thành hòn đảo đáng sợ nhất thế giới. Những câu chuyện về các hồn ma lởn vởn trên dảo, những tiếng rên rỉ, gảo thét khiến không ai dám bước chân lên hòn đảo này nữa.
poveglia-island-7
poveglia-island-8
poveglia-island-1
poveglia-island-2
poveglia-island-12
poveglia-island-14
poveglia-island-15
poveglia-island-4
poveglia-island-16

Tour du lich le 30/4: du lich Con Dao 30/4, du lich mien Trung 30/4

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét