15 sân bay đẹp nhất thế giới nhìn từ trên cao (P2)

Cảm giác những ai đi máy bay, ngắm cảnh qua cửa sổ thật tuyệt vời. Hình ảnh các sân bay qua cửa sổ báy bay khi vừa cất hạ cánh là một cảm giác thật tuyệt với đối với khách du lịch.

7. Sân bay Billy Bishop, thành phố Toronto, Canada

Trên thế giới ít có sân bay được xây dựng ở trung tâm thành phố như sân bay Billy Bishop. Nó được xây dựng trên một hòn đảo nổi giữa hồ Ontario. 
Khi lướt trên hồ Ontario, máy bay đem đến cho bạn góc nhìn tuyệt vời của thành phố, trong đó có những tòa nhà, khách sạn cao chọc trời. Trong đó có tòa nhà CN Tower cao 1814 bộ Anh (553m).

6. Sân bay Juancho E. Yrausquin ở Saba

Đường băng chỉ dài 1299 bộ Anh (chưa tới 400m) nằm trên vách đá cao. Được xem là đương băng ngắn và dốc nhất thế giới, nó chỉ thích hợp cho các máy bay loại nhỏ. Đây là nơi cho du khách có góc nhìn ngắm hòn đảo núi lửa Saba nằm giữa giữa biển Caribbean tuyệt đẹp từ trên cao.

5. Sân bay quốc tế Princess Juliana ở Saint Martin

Hòn đảo Princess Juliana nằm giữa biển Caribean thu hút rất đông khách du lịch bởi những bãi biển tuyệt đẹp và đặc biệt du khách sẽ có cơ hội thử cảm giác mạnh ngắm máy bay đang bay ở khoảng cách chưa tới 5m bên trên đầu bởi sân bay quốc tế Juliana nằm tiếp giáp với biển Maho

Tour du lich hot:du lich Nha Trang | du lich Phu Quoc

4. Sân bay Barra ở Scotland

Máy bay hạ cánh xuống Barra luôn là một cuộc phiêu lưu, khi thủy triều lên, các đường băng hoàn toàn bị ngập dưới nước. Đây thực ra là bãi biển Barra, và cũng là sân bay bãi biển duy nhất trên thế giới cho phép các máy bay hoạt động. Mặc dù hạ cánh trên cát khá khó khăn và gây lo lắng cho hàng khách. Tuy nhiên, thay vào đó, khách du lịch được ngắm nhìn một bờ biển hoang sơ tuyệt đẹp, và yên bình.

3. Sân bay quốc tế Nice Côte d'Azur, Pháp

Nằm trên phần đất nhô ra giữa biêt, sân bay Cote d'Azur cho du khách cảm giác như đang lướt giữa biển Địa Trung Hải. Một góc nhìn tuyệt đẹp của vùng Riviera của Pháp nằm dưới chân dãnh núi Alps.
2. Sân bay quốc tế McCarran ở Las Vegas
Được xem là sân bay có phong cảnh được ngắm qua cửa sổ máy bay đẹp nhất của Mỹ. Khi máy bay hạ cánh xuống, Sin City như nổi lên giữa hư không của sa mạc và núi đá. Vào ban đêm, những cùm đèn neon dọc theo Strip rực rỡ khi nhìn qua cửa sổ máy bay.

1. Sân bay Queenstown ở New Zealand

Dành giải quán quân của các sân bay có cảnh ngắm đẹp nhất thế giới từ trên cao. Sân bay Queenstown ở đảo South có phong cảnh tuyệt vời, với các dòng sông, hồ nước, những cánh đồng xanh mướt, và cả những đỉnh núi tuyết phủ.

Tag: khach san quan 5 | khach san 3 sao | khach san hcm

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét