Vietnam Airlines ra mắt máy bay mới

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam vừa tổ chức buổi lễ tiếp nhận máy bay Airbus 350-900 đầu tiên. Cùng với nâng cấp chất lượng dịch vụ lên 4 sao và hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Tham gia buổi lễ cất cánh cho máy bay mới, có sự hiện diện của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, lãnh đạo bộ GTVT và các bộ ngành liên quan.
Thủ tướng chúc mừng Vietnam Airlines trong việc đưa vào sửa dụng máy bay A 350-900 thế hệ mới nhất và đánh giá cao sự hợp tác hiệu quả với tập đoàn Airbus. Và nâng cấp chất lượng dịch vụ lên 4 sao, nhằm đáp ứng ngày càng tốt với hành khách.
Thủ tướng cho biết hi vọng hãng sẽ mở rộng đội bay mới đồng thời đảm bảo được an toàn và an ninh hàng không. Không những trở thành hãng hàng không mạnh, mà còn giúp quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam ra toàn thế giới.
Ông đề nghị Airbus tiếp tục hỗ trợ Việt Nam trong đào tạo và phát triển cơ sở hậu cần kỹ thuật. Đồng thời khẳng định sẵn sàng hợp tác với hãng trong các lĩnh vực tại Việt Nam.
Tại buổi lễ, Thủ tướng đã chứng kiến lễ ký kết thỏa thuận hợp tác kỹ thuật giữa phía Việt Nam và Tập đoàn Airbus, cùng với việc cung cấp gói trang thiết bị cho đội tàu bay A350 trong 12 năm.
A350-900 là loại máy bay thân rộng mới nhất, giúp tăng số ghế phục vụ mà tiết kiệm được tới 25% nhiên liệu so với các loại máy bay cùng loại.
Việt tiếp nhận A350-900 là một phần trong kế hoạch của Vietnam Airlines tới 2020 để mở rộng đội tàu bay thân rộng thế hệ mới đáp ứng dịch vụ cho các chuyến bay đường dài.

Tour du lịch mùa hè: du lich Nha Trang | du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét