Lễ hội đường phố đa màu sắc ở Nha Trang

Trong khuôn khổ Festivall biển 2015 diễn ra tại Nha Trang. Du khách được thưởng thức một bữa tiệc nghệ thuật hoành tráng và đầy màu sắc mang đậm dấu ấn của thành phố du lịch Nha Trang và Việt Nam nói chung.

Tối 12/7, tại quảng trường 2/4. Các tiết mục nghệ thuật được biểu diễn trên nền nhạc với nhiều chủ đề khác nhau. Mang đến cho khách du lịch một bầu không khí vui vẻ hoành tráng.
Mở đầu là tiết mục nghệ thuật biểu diễn dựa trên nền xanh của biển với những cánh chim hòa bình chấp cánh đưa đất nước bay cao.
Các tiết mục biểu diễn được gắn kết với các đảo mô hình tượng trưng cho sự hòa bình, gắn kết với thế giới của mảnh đất Nha Trang.
Chương trình không thể thiếu chủ đề về biển đảo. Với những người lính gan trường giữa sóng khơi, giữ chắc biển đảo quê hương.
Những tiết mục đầy màu sắc tạo nên không khí sôi động tại lễ hội.
Bữa tiệc ngoài trời đa màu sắc, đa dân tộc cùng hòa vào tiếng nhạc, điệu nhảy. Biến Nha Trang thành điểm đến không biên giới giữa tất cả mọi người đến từ các quốc gia khác nhau.
Trong ảnh là những người phụ nữ với trang phục truyền thống Nhật Bản đang diễu hành giữa quảng trường 2/4.

Từ khóa liên quan: du lich | du lich Nha Trang | đặt tiệc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét