Những bãi biển đẹp nhất Thế Giới ở Phú Quốc

Phú Quốc từ lâu đã nổi tiếng với những bãi biển đẹp, với cát trắng chạy dài, làn nước trong màu ngọc bích. Trong số đó có những bãi biển được bình chọn đẹp nhất thế giới.

Do vậy, khi du lịch Phú Quốc mà bỏ qua những nơi đây thì thật là đáng tiếc.

Bãi Dài, Phú Quốc

Bãi dài nằm ở phía tây bắc của Phú Quốc. Là bãi biển mang vẻ đẹp hoang sơ nhất thế giới, hâu như chưa có sự tác động nhiều của con người. Được xem là thiên đường với nắng vàng, nước trong xanh như ngọc và không gian tĩnh lặng hoang sơ.
Khách du lịch đến nơi đây sẽ thực sự choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Bởi lẽ đó, vào năm 2008, Bãi Dài đã được bình chọn là một trong 13 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới.

Bãi Sao, Phú Quốc

Được xem là bãi biển đẹp nhất đảo Phú Quốc. Với bãi cát trắng rực rỡ cùng làn nước trong xanh, yên tĩnh, và nhiều rạn san hô quý. 
Được bình chọn là một trong 20 bãi biển đẹp nhất thế giới.
Đây là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi, hay gia đinh... Thời gian gần đây, Bãi Sao được rất nhiều đôi uyên ương chọn làm điểm chụp ảnh cưới.
Cùng với hai bãi biển trên, Phú Quốc còn có nhiều bãi biển cũng không kém phần quyến rũ.
Những bãi Khem, bãi Thơm, Bãi Gành Dầu... đều có những nét đẹp, và sức hút riêng đối với du khách mỗi khi tới Phú Quốc.

Từ khóa liên quan: du lich | du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét