Năm du lịch quốc 2016 tổ chức ở Kiên Giang

Vừa qua, Bộ VH-TT&DL đã công bố Kiên Giang trở thành địa điểm tổ chức năm du lịch Quốc Gia 2016.

Năm du lịch quốc gia 2016 sẽ được tổ chức tại Kiên Giang
Năm du lịch quốc gia 2016 sẽ được tổ chức tại Kiên Giang
Kiên Giang đang xây dựng chương trình khung tổ chức Năm du lịch 2016. Xác định các sản phẩm du lịch tiêu biểu, các tour du lịch hiện có, và phát triển các tour du lịch mới..
Điểm nhấn của du lịch Kiên Giang du lịch biển với điểm nhấn là trung tâm du lịch Phú Quốc, sẽ được đẩy mạnh khai thác, và quảng bá hình ảnh, cùng với kêu gọi đầu tư lớn vào du lịch Phú Quốc.
Kiên Giang còn hướng tới trở thành trung tâm kết nối vùng du lịch giữa Việt Nam - Thái Lan - Campuchia. Khi đưa tour du lịch đường bộ Hà Tiên - Kép, mở thêm một số đường bay mới...
Ngoài ra, Kiên Giang cũng chú trọng trong việc bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống địa phương, phát triển văn hóa dân tộc Khmer, tôn tạo Nhà tù Phú Quốc...
Cùng với đó, hệ thống khách sạn, nhà hàng cũng được chú trọng nhằm đến cuối năm 2015 sẽ đạt trên 8.500 phòng lưu trú phục vụ du khách.
Hiện nay, Bộ VH-TT&DL vẫn đang hoàn thiện chương trình tổ chức Năm du lịch 2016, với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc.
Các tỉnh thành Đồng bằng Sông Cửu Long và các địa phương trọng điểm trên cả nước, cũng được chú trọng nhiều hoạt động nhằm ưởng ứng cho Năm du lịch quốc gia 2016 tại Kiên Giang.

Tour du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét