Bãi Sao - Một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới của Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc, không thể không ghé bãi Sao, bãi biển tuyệt đẹp của Phú Quốc. Được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.

Bãi sao thuộc thị trấn An Thới, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25km. Một trong những bãi biển tuyệt đẹp nhất của Phú Quốc.

Với cát trắng, bãi biển thoai thoải, nước biển trong sạch. Chưa có sự tác động lớn của con người, làm cho nơi đây trở thành "nàng lọ lem" của Phú Quốc.
10 hoạt động hấp dẫn nhất cho chuyến du lịch Phú Quốc
Không có những khách sạn, resort sang trọng, không có cảnh nhân tạo trên bãi biển. Chỉ có bãi cát trắng hòa vào làn nước xanh trong màu ngọc bích, được in bóng dừa mát rượi. Tuy vậy, để kiếm được dịch vụ du lịch không phải là khó khăn.
Khác với những bãi biển du lịch khác của Phú Quốc, có sóng cao trong mùa hè. Bãi Sao luôn êm đềm, biển lặng. Những con sóng lăn tăn trên mặt biển xanh ngọc bích vỗ vào những mũi đá. Ngồi trong những "cây nấm" hay dưới bóng dừa xanh mát đung đưa trong gió, khiến lòng mình thích thú hơn bao giờ.

Từ khóa liên quan: du lich | du lich Phu Quoc | khach san | khach san 3 sao

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét