Tổ chức Festival Biển Nha Trang từ ngày 11/7

Theo ban tổ chức, lễ hội Biển Nha Trang 2015 sẽ được diễn ra từ ngày 11 tới 14 tháng 7. Đây là một lễ hội lớn, thu hút đông đảo sự quan tâm của khách du lịch khắp nơi trên thế giới.

Festival biển Nha Trang được tổ chức 2 năm một lần. Nhằm quảng bá vẻ đẹp, và hình ảnh Nha Trang tới du khách và bạn bè quốc tế. Các hoạt động như diễu hành, hội chợ triển lãm ảnh, và đặc biệt là ảnh tư liệu về biển, các quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa. Lễ hội ẩm thực giới thiệu về ẩm thực và văn hóa địa phương và quốc tế. Chương trình ca múa nhạc còn có sự tham gia của các đoàn nghệ thuật khách mời quốc tế như Mỹ, Anh, Pháp, Nhật Bản...
Nhằm đảm bảo cho lễ hội diễn ra thành công và rực rỡ. Công ty Môi trường đô thị Nha Trang sẽ thực hiện chỉnh trang gồm các hạng mục như trồng hoa, cây cảnh dọc các đại lộ, vòng xoay, nhất là trên đường Trần Phú. Ngoài ra việc đảm bảo vệ sinh, thu gom rác cũng được công ty kịp thời xử lý nhằm đem lại hình ảnh văn minh, sạch đẹp trong mắt du khách quốc tế khi du lịch Nha Trang.

Tag: du lich | du lich Nha Trang | du lịch miền trung

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét