"Cưỡi mây" trên đỉnh Bà Nà

Trong hành trình du lịch miền trung, bạn sẽ được tận mắt thấy mây trắng phủ kín dưới chân chạy xa tới tận chân trời. Cảnh tượng chỉ có trong chốn bồng lai tiên cảnh mà ai đó đã từng xem qua những bộ phim tiên hiệp như Tây Du Ký.

Phải chăng đây là chốn thân tiên hay cõi phật
Bà Nà là ngọn núi cao gần 1500m so với mực nước biển, một điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng. Có hệ thống cáp treo dài và cao nhất thế giới, sẽ đưa bạn lên tới đỉnh núi, tại đây bạn có thể được chiêm ngưỡng cảnh "cưỡi mây" tuyệt đẹp đến khó tả.
Chỉ sau vài phút ngồi cáp treo, cảnh tượng núi Bà Nà hiện ra huyền ảo. Mây núi vờn nhau, bồng bềnh như chốn bồng lai tiên cảnh. Chỉ cần một bước chân thôi, tưởng chừng như ta đang được bay, được cưỡi mây thực sự như thường thấy trong bộ phim Tây Du Ký nổi tiếng, đến với cõi mộng hư vô. Khoảng khắc ấy càng thêm đẹp hơn trong sáng sớm hoặc buổi hoàng  hôn. Ánh nắng mặt trời bừng đỏ nơi xa, ẽ lên cảnh tượng diệu kỳ, huyền ảo.

Một lần được "cưỡi mây" du hí chốn bồng lai. Nơi tâm ta được rũ bỏ hết muộn phiền chốn trần tục này, cho chuyến hành trình du lịch càng thêm ý nghĩa.

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét