Ở khách sạn 3 sao giá 2 sao tại khách sạn Đông Kinh

Khách sạn Đông Kinh tiêu chuẩn 3 sao, tọa lạc tại trung tâm quận 5, thuận tiện cho việc đi lại. Chất lượng dịch vụ sang trọng, đầy đủ tiện nghi.

Khách sạn Đông Kinh hay được biết tới là khách sạn quận 5 bởi nằm ở trung tâm quận 5. Từ lâu là khách sạn lớn, và có tiếng ở không chỉ ở quận 5 mà cả Sài Gòn.

Đến với Khách sạn Đông Kinh du khách có dịp tận hưởng dịch vụ lưu trú, tổ chức hội họp, thưởng thức ẩm thực Việt – Hoa, dịch vụ vui chơi giải trí, thư giãn: karaoke, vũ trường, Health Spa, massage, sauna,..  trong một không gian đầm ấm, sang trọng, tiện nghi của một khách sạn đạt chuẩn 3 sao cùng với đội ngủ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.

Khách sạn Đông Kinh 3* - Trung tâm Chợ Lớn - Quận 5 - 7
Đặc biệt hơn vào dịp hè này, khi lưu trú tại khách sạn Đông Kinh quý khách hưởng ưu đãi “khách sạn 3 sao với giá 2 sao”. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn này chỉ áp dụng cho khách nội địa. Hãy nhanh chân đến với Đông Kinh để tận hưỡng dịch vụ lưu trú lý tưởng nhất.

Tag: khach san 3 sao hcm | khach san 3 sao | khach san hcm

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét