Những điểm du lịch miền trung lý tưởng hè 2015

Trong cái nắng oi ả của mùa hè, ồn ào, náo nhiệt của đô thị thì các điểm du lịch miền trung dưới đây là lựa chọn hàng đầu để tránh nóng.

Vậy còn chần chừ gì mà không cùng người thân và bạn bè lên kế hoạch  “chạy trốn” khỏi bầu không khí này? Hãy đến với những thành phố biển, thành phố nghỉ dưỡng, những điểm du lịch miền trung lý tưởng nhất...

Đà Nẵng - Thành phố biển sôi động


Mùa hè là thời điểm hấp dẫn nhất trong năm để đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng, tận hưởng và cùng sôi động với các hoạt động thể thao, giải trí biển đầy lôi cuốn.
Các loại hình thể thao du lịch biển như mô-tô nước, ca nô dù kéo, lướt ván mô-tô, chèo xuồng kayat, dù lượn, kéo bè chuối, lặn biển... hay lặn ngắm san hô tại Bán đảo Sơn Trà ở các khu vực san hô có màu sắc đẹp, mật độ dày nhất như Hòn Sụp, Bãi Nồm và Hục Lở - Vũng Đá là một trong những lựa chọn lý tưởng.
Không chỉ nổi tiếng với biển, Bạn có thể khám phá một Đà Nẵng xanh. “Xuyên rừng” bán đảo Sơn Trà với khu rừng nguyên sinh đặc dụng với loài Voọc chà vá có bộ lông đầy màu sắc. Đây là loài voọc đặc hữu của Đông Dương mà Đà Nẵng là một trong số rất ít địa phương của Việt Nam may mắn có khoảng 300 con sinh sống.

Du lịch Nha Trang – Biển xanh vẫy gọi


Mùa hè là thời điểm lý tưởng nhất để đi biển nhưng bạn đã quá nhàm chán với những bãi biển gần thành phố, muốn tìm đến những bãi biển trong xanh và đầy nắng. Nha Trang chính là một lựa chọn tuyệt vời. Vì đây là một thành phố biển năng động, tràn đầy sức sống với những con đường mới mở, những cây cầu mới xây, những khu nghỉ dưỡng ven biển, những công trình mới đang đổi thay từng ngày và đặc biệt là con người nơi đây thật hiền hòa và thân thiện. 
Có rất nhiều điểm tham quan ở Nha Trang như: Hòn Chồng, Tháp Chàm Ponagar, đi tour 4 đảo, và đi Vinpearl Land.

Đà Lạt – Thành phố mùa Xuân


Với những người “chán” biển hoặc muốn “đổi gió” thì mùa hè lên núi là lựa chọn sáng suốt. Có quá nhiều vùng để những người yêu “gió núi mây ngàn” thỏa sức khám phá. Đà Lạt ẩn hiện trong sương, với những dòng thác hùng vĩ, huyền thoại.  
Không phải ngẫu nhiên mà Đà Lạt được mệnh danh là thành phố mùa xuân, thành phố ngàn hoa hay tiểu Paris. Nơi đây là mảnh đất mà bất cứ ai cũng muốn được đặt chân tới một lần để hoà mình vào thiên nhiên thơ mộng, cảnh vật sâu lắng và bầu không khí trong lành, thanh tịnh.
Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Hiện công ty du lịch VNTOUR của mình hiện đang tìm đại lý cho các tour sau:
    https://vntour.com.vn/tour-du-lich-da-lat-3-ngay-3-dem-idba140000
    https://vntour.com.vn/tour-du-lich-da-lat-3-ngay-2-dem-idb6280000
    https://vntour.com.vn/tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-3-dem-ide01f0000
    https://vntour.com.vn/tour-du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem-id280d0000
    Hãy cùng mình trao đổi bài viết để tăng thứ hạng Blog nhé

    Trả lờiXóa