Khám phá biển đảo Nam Du, Kiên Giang

Ngoài thiên đường du lịch Phú Quốc, ít ai biết Kiên Giang còn có nhiều địa điểm du lịch không kém phần hấp dẫn khác. Một trong số đó là dịch vụ du lịch biển đảo Nam Du.

Cách Rạch Giá hơn 80km, Nam Du nằm trong vịnh Thái Lan và gần với Phú Quốc. Là một quần đảo với khoảng 21 đảo lớn nhỏ, trong đó Nam Du là đảo lớn nhất. Thời gian gần đây rất được sự quan tâm của du khách tham quan.
Đảo Núi lớn với đỉnh cao nhất tới gần 300m, tại đây bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên quàn quần đảo.
Nơi đây, có rất nhiều bãi tắm tuyệt đẹp với cát trắng mịn, nước biển xanh màu ngọc bích. Và còn rất hoang sơ, chưa bị tác động nhiều bởi con người. Đặc biệt, bãi tắm Cây Mến, nằm trong vịnh kín gió, làm bạn dễ lầm tưởng là một hồ nước lớn, phẳng lặng, xanh ngắt bóng hàng dừa.
Dịch vụ du lịch ở đây chưa được phát triển, nhưng cũng nhờ thế mà bạn có thể khám phá thế giới biển đảo Nam Du một cách tuyệt vời nhất. Ngoài tắm biển tại những bãi biển tuyệt đẹp, leo lên đỉnh núi Lớn, ngắm toàn cảnh biển trời, bạn còn được thưởng thức những bữa tiệc hải sản tươi ngon tuyệt vừa được đánh bắt dưới biển tại làng chài ven đảo.
Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét