Bên trong khách sạn 7 sao siêu sang ở Dubai

Được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo, siêu khách sạn Burj Al Arab cao thứ 4 thế giới, có thiết kế giống cánh buồm vươn ra biển. Những dịch vụ sang trọng nhất thế giới, khách hàng là những nhà lãnh đạo thế giới, những ông trùm châu Âu, những ngôi sao giải trí và thể thao...

Được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 1999, Burj Al Arab trở là biểu tượng phồn thịnh của Dubai. Cả về kiến trúc, quy mô, và độ xa hoa hiếm có của nó. 
Khách sạn được lát hơn 23 nghìn m2 đá cẩm thạch, sử dụng 43 nghìn m2 kính và 2 ngàn m2 được... dát vang.
Có 220 phòng nghỉ, thì tất cả đều thuộc loại sang trọng và xa xỉ nhất thế giới. Mỗi phòng đều có quản gia riêng được đào tạo theo tiêu chuẩn hoàng gia châu Âu.
Các quản gia riêng sẽ phục vụ tới... tận răng
Phòng khách phòng Hoàng gia.

Những phòng nghỉ xa hoa, được dát vàng. Và tất nhiên giá phòng nơi đây không hề rẻ chút nào. Phòng đắt nhất lên tới 16,7 nghìn bảng Anh/ đêm chuyên phục vụ những ông trùm siêu giàu có. Trong phòng này có cả rạp chiếu phim mini, quán bar, thư viện và bể bơi riêng cùng một đội ngũ quản gia phục vụ. Khách hàng sẽ được phục vụ bất kỳ thứ gì họ muốn, từ món hàu tươi bắt từ Ireland, tới nấm đắt hơn vàng balsamic 100 năm tuổi.

Bể bơi trong phòng riêng của khách sạn

Trong khách sạn có 3 hồ cá khổng lồ với hơn 50 loài cá. Có sự kiện, một khách hàng chỉ tay ngỏ ý muốn ăn một con cá sấu trong bể. Và tất nhiên là khách sạn không bao giờ từ chối khách hàng.

Tag: khách sạn 3 sao hcm | khách sạn quận 5 | khách sạn hcm

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét