Top thành phố du lịch đẹp nhất thế giới

Tạp chí Telegraph vừa bình chọn top thành phố du lich đẹp nhất thế giới, trong đó phần lớn là các thành phố của Châu Ân, bên cạnh cũng có những thành phố tưởng chừng như đã lãng quên.

Top 10 thanh pho dep nhat the gioi
Thành phố Cambridge nằm cách thủ đô London khoảng 80km, có lịch sử lâu đời. Với các công trình kiến trúc độc đáo từ thời cổ xưa cùng các giá trị văn hóa đặc sắc trải qua hàng ngàn năm. Tới đây, du khách sẽ như được trở về với thời cổ xưa mà chỉ có trong những câu chuyện cổ tích.
Top 10 thanh pho dep nhat the gioi
Cố đô Luang Prabang, Lào vẫn giữ được nguyên những công trình kiến trúc độc đáo cổ xưa. Thành phố Di sản thế giới nằm trong một thung lũng nhỏ xanh mướt của những cánh rừng và dòng Mokong hùng vĩ lững lờ trôi. Thời gian như dừng lại với lối sống thong dong, tự tại và vô lo nơi mảnh đất này.
Top 10 thanh pho dep nhat the gioi
New York, Mỹ là thành phố hiện đại lớn nhất và sầm uất nhất Thế giới. Những khách sạn, tòa nhà chọc trời mọc lên, cùng một nhịp sống sôi động và cuồng nhiệt nhất thế giới luôn thu hút du khách.
Top 10 thanh pho dep nhat the gioi
Thành phố hoa lệ Paris, Pháp là điểm hẹn lý tưởng của mọi cặp tình nhân. Tất cả nơi đây dường như đều trở nên mềm mại, duyên dáng đậm chất nghệ thuật làm say lòng tất cả các kẻ lữ khách.
Top 10 thanh pho dep nhat the gioi
Thành phố đất thánh Jerusalem, là thánh địa của 3 tôn giáo lớn nhất thế giới là đạo Thiên chúa, đạo Hồi và Do Thái. Cùng lịch sử hơn 4000 năm phát triển, trải qua nhiều biến đổi. Ngày nay Jerusalem vẫn giữ trong mình những giá trị lịch sử đặc sắc nhất thế giới.
Top 10 thanh pho dep nhat the gioi
Thành phố cổ Oxford, Anh được xem là "trung tâm đại học" với trường đại học Oxford nổi tiếng thế giới và lâu đời nhất nước Anh. Các công trình kiến trúc từ thế kỷ 11 vẫn còn nguyên giá trị lịch sử, văn hóa và nghệ thuận tới tận ngày nay.

Tag: khach san quan 5 | khach san 3 sao | khach san hcm

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: