3 điểm du lịch gần Tp.HCM cho kỳ nghỉ cuối tuần

Các điểm du lich gần Sài Gòn là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần. Nhờ lợi thế gần với trung tâm thành phố và việc đi về trong ngày cũng không thành vấn đề.

Dưới đây là một số điểm dành cho mọi người tham khảo cho kỳ nghỉ cuối tuần cùng người thân, gia đình:
11-2-1441355988-1200x0-2184-1443683593.j
Cần Giờ, Tp.HCM - Luôn là điểm đến hàng đầu gần Sài Gòn, mà các tạp chí du lịch đều giới thiệu cho du khách.
Cách trung tâm tầm 50km, Cần Giờ hiện ra trước mắt là một khung cảnh thiên nhiên xanh mướt bạt ngàn của cánh rừng ngập mặn Cần Giờ.
Đi qua cánh rừng ngập mặn, bạn sẽ được đến với biển. Biển Cần Giờ không được như những thiên đường du lich Nha Trang, Phan Thiết... Nhưng cũng đầy hấp dẫn, cuốn hút du khách bởi bãi biển hoang sơ, yên tĩnh.
Tới đây ngoài việc, được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát của rừng như Vàm Sat, đầm Dơi, hay những dòng nước mát của biển. Bạn cũng không thể bỏ qua những điểm tham quan Đảo Khỉ với hàng ngàn con khỉ thoải mái nô đùa với du khách.
Nếu như vậy còn chưa đủ, bạn có thể lên thuyền ra khám phá xã đảo Thạch An, tìm hiểu cuộc sống của người dân và thưởng thức những bữa tiệc hải sản tươi ngon.
Long-Hai-6887-1443666125.jpg
Long Hải, Vũng Tàu - Cách Tp. HCM khoảng 100km nổi tiếng với bãi biển dài, cát trắng, là điểm lý tưởng dành cho những bạn yêu thích tắm biển.
Tại đây, cũng đã có một số khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng đáp ứng nhu cầu cao cấp của du khách.
Ngoài ra, hải sản tươi ngon cũng là điểm thu hút của Long Hải.
Tay-Ninh-5061-1443666125.jpg
Tây Ninh có nhiều điểm du lịch hấp hẫn đối với du khách thích khám phá. Tòa thánh Tây Ninh, tổng hội của đạo Cao Đài, Núi Bà Đen... đều là những điểm tham quan hấp dẫn, thu hút rất động du khách.
Bánh tráng, muối ớt... cũng làm nên tên tuổi của ẩm thực Tây Ninh.

Tour du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét