Một ngày du lịch Tràng An - Bái Đính Ninh Bình

Quần thể Di sản thế giới Tràng An và chùa Bái Đính là hai điểm du lich nổi tiếng của Ninh Bình. Nằm cách Hà Nội hơn 90km về phía nam.

Tràng An là một quần thể Di sản thế giới vừa được UNESCO công nhận năm 2014. Đây vốn được gọi là thành Nam của cố đô Hoa Lư. Với một hệ thống dãy núi đá vôi độc đáo có nhiều hang động. Phong cảnh thiên nhiên ở Tràng An như một bức tranh sơn thủy hữu tình với dòng sông Ngô Đồng chảy uốn lượn giữa các ngọn núi và những cánh đồng xanh mướt, khiến du khách không khỏi say mê thưởng ngoạn.
Bạn có thể dành cả buổi sáng để tham gia tour du lịch khám phá Tràng An bắt đầu từ Bến Đò, tới Đền Trình, hang Tối, hang Sáng, hang Nấu Rượu, đền Trần... Sau khi tham quan hết với khoảng 12 hang động và các đền, chùa, là lúc bạn quay lại Bến Đò.
Giá vé tham quan Tràng An là 150000 ngàn/ người/ lượt.
Hang nấu rượu còn sót lại các vò, chum và dụng cụ nấu rượu từ thời xưa.
Thung lũng Tràng An, nơi chỉ mở cửa đón các đoàn khách nghiên cứu, cán bộ, nguyên thủ quốc gia.
Buổi chiều, sau khi nghỉ ngơi ăn trưa tại bến thuyền. Bắt đầu tới tham quan quần thể chùa Bái Đính.
Bái Đính là quần thể chùa có quy mô lớn nhất Việt Nam, với nhiều công trình được xác lập kỷ lục thế giới. Như tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất, hành lang La Hán dài nhất và tượng Di Lặc bằng đồng lớn nhất Châu Á.
Chùa Bái Đính nằm trên một diện tích rộng tới 539 ha, nên bạn nên lên kế hoạch tham quan như di chuyển bằng xe điện, nhờ hướng dẫn viên du lịch... để có thể tham quan hết quần thể.
Đây được xem là điểm du lịch, tham quan chiêm bái tâm linh lớn và quy mô nhất Việt Nam. Địa điểm tổ chức các lễ lớn của Phật Giáo cũng như các sự kiện tâm linh lớn khác.
Tượng Phật Di Lặc bằng đồng cao 10m và nặng 80 tấn. Là tượng Di Lặc lớn nhất Việt Nam
Tượng Tam Thế trong Tam Thế điện đạt kỷ lục tượng Tam Thế lớn nhất Việt Nam.
Hành lang La Hán với 500 tượng La Hán với hình dáng và tư thế khác nhau.
Sau một ngày tham quan Tràng An và chùa Bái Đính, du khách lên đường trở về Hà Nội. Kết thúc một ngày thăm thú du lịch Ninh Bình.

Tour du lich hot:du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét