Thêm 6 di tích quốc gia được công nhận

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lich đã công bố quyết định công nhận 6 di tích cấp quốc gia. Gồm có Vườn Quốc gia Tràm Chim, tỉnh Đồng Tháp, ruộng bậc thang Y Tý...


6 di tích quốc gia bao gồm Di tích đình Vĩnh Lộc Hạ ở xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Tp. Hà Nội; Di tích đình Hoàn Dương, xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam; Khu lưu nhiệm Chủ tịch Hồ Chí Minh ở xã Nam Cường, huyện Tiền Hải và Di tích Từ đường Tiến sĩ Đặng Nghiêm - Đặng Diễn, xã Hiệp Hòa, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bính.
Ngoài các di tích kiến trúc nghệ thuật và lịch sử, còn có 2 Danh thắng là Ruộng bậc thang ở thung lũng Thế Pả, xã Y Tý và xã Ngải Thầu, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Và Vườn Quốc gia Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp.
Theo quyết định, các khu di tích được xác lập bản đồ, khoanh vùng khu vực bảo vệ. Các địa phương có di tích thực hiện quản lý, bảo tồn và phát triển du lịch theo hướng bền vững.

Tour du lich hot: du lich mien trung | du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét