Quảng bá thương hiệu du lịch Phú Quốc xứng tầm quốc tế

Thương hiệu du lịch Phú Quốc từ lâu đã được nhiều người biết tới, đang dần được nâng cao và khẳng định được trong các điểm đến nổi tiếng không chỉ trong nước mà cả khu vực và toàn thế giới.

Là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, với nhiều bãi biển tuyệt đẹp, thiên nhiên đa dạng, hội tụ nhiều tiềm năng phát triển du lịch mạnh mang tầm cỡ quốc tế.
Tuy nhiên, để trở thành điểm đến nổi tiếng được thế giới biết tới, Phú Quốc cần phải đầu tư, và phát triển nhiều hơn nữa.
Thời gian qua, nhiều dự án lớn đã được triển khai tại đây, làm thay đổi diện mạo lớn theo hướng hiện đại, dịch vụ du lịch tốt và đang dạng hơn.
Du khách đến Phú quốc ngày một đông hơn, khi luôn đạt mức tăng trưởng trên 30%. Chỉ tính riêng 9 tháng đầu năm 2015, đảo ngọc đã thu hút hơn 1,2 triệu du khách.
Hiện nay, Phú Quốc một mặt đang tập trung mạnh vào phát triển cơ sở hạ tầng, mặt khác đang tích cực quảng bá, tiếp thị hình ảnh, thương hiệu du lịch Phú Quốc ra với thế giới.
Sự góp mặt của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước như Vingroup, Sun Group, Intercontinetal... mang tới làn gió mới cho Phú Quốc. Khi hàng loạt dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng quy mô, đẳng cấp.
Phân khúc khah san 3 sao tới 5 sao chuẩn Quốc tế đang ngày một hiện diện nhiều hơn, và đáp ứng tốt nhu cầu của du khách.
Tuy nhiên, như thế là chưa đủ. Phú Quốc vẫn đang kêu gọi đầu tư vào các lĩnh vực còn thiếu. Kêu gọi người dân nâng cao ý thức văn minh, chấn chỉnh các tệ nạn gây mất hình ảnh du lịch.

Từ khóa du lichdu lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. nhà thùng nước mắm có ở gần đây không ad? Mình tò mò về mấy cái thùng này, mỗi lần đi học về là mấy chỗ quảng cáo chiếu hoài. coi nhiều nhớ luôn

    Trả lờiXóa