Những ga tàu điện ngầm đẹp nhất thế giới

Không chỉ gây cảm hứng cho hành khách, các công trình kiến trúc tại các ga tàu còn mang tính biểu tượng và nhằm thu hút khách du lịch.

Tàu điện ngầm từ lâu trở thành phương tiện di chuyển công công phổ biến tại các nước. Việc tạo cảm hứng đối với hành khách được các nhà thiết kế tạo nên nhiều kiến trúc gây được sự cảm hứng và vô cùng độc đáo.
Không những vậy, các công trình kiến trúc tại các ga tàu còn mang tính biểu tượng và nhằm thu hút khách du lịch.
Nằm ở Naples, Itlay, ga Toledo giống như một thế giới cổ tích nhờ bàn tay tài hoa của Robert Wilson.
Nhà ga Toledo nằm ở Naples, thành phố du lịch miền trung nước Ý trông như một bầu trời đầy sao trong truyện cổ tích vậy.
Du khách có thể ngắm nhìn trần nhà lộng lẫy của nhà ga trung tâm New York, Mỹ. Đây cũng là nhà ga giữ kỷ lục Guiness lớn nhất thế giới với 44 trạm dừng.
Khách du lịch sẽ say đắm tại nhà gà trung tâm New Your, Mỹ. Với diện tích rộng lớn, cùng kiến trúc với trần nhà tựa như bầu trời xanh thẳm.
Ga Komsomolskaya ở Moscow, Nga, được Dmitry Chechulin thiết kế theo phong cách tân cổ điển, với đèn treo, trần nhà và kính màu lộng lẫy.
Kiến trúc cổ điển và vô cùng sang trọng tại nhà ga Komsomolskaya, Moscow, Nga.
Ga Wesfriedhof ở Munich, Đức, do Ingo Mauer thiết kế, với 11 ngọn đèn lớn tỏa ánh sáng kỳ ảo khắp không gian.
Nhà ga Wesfriedhof ở Munich, Đức lại khiến không gian trông giống ở những quán ba, nhà hàng khách sạn lãng mạn và ấm cúng nào đó.
Stockholm còn có ga Kungsträdgården, nơi chứa đựng các di tích của điện Makalös, với thiết kế kiểu công nghiệp ấn tượng.
Nhà ga ở Stockholm, Thụy Điển lại được thiết kế theo kiểu hang động đầy ấn tượng.

Tour du lich trong nước: du lich Nha Trang du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét