5 bãi biển thu hút khách du lịch nhất Việt Nam

Việt Nam được thiên nhiên ban tặng cho nhiều bãi biển tuyệt đẹp. Trong đó có những bãi biển thu hút rất đông khách du lịch như Mũi Né, Phú Quốc...

1. Bãi Mỹ Khê, Đà Nẵng

8 bãi biển đẹp nên thơ hút khách du lịch ở Việt Nam
Đà Nẵng là thành phố và là du lịch Miền Trung hàng đầu. Tập hợp nhiều bãi biển tuyệt đẹp và nổi tiếng như Mỹ Khê, Tiên Sa, Non Nước...
Bãi Mỹ Khê dài khoảng gần 1km, thu hút rất đông du khách cả trong nước lẫn du khách quốc tế. Nơi đây ngoài nhờ bãi biển tuyệt đẹp, sạch sẽ nước biển trong xanh. Các sản phẩm dịch vụ du lịch cũng vô cùng đa dạng và độc đáo như lướt ván, lặn biển, du thuyền...

2. Vịnh Nha Trang

8 bãi biển đẹp nên thơ hút khách du lịch ở Việt Nam
Được xếp vào một trong các vĩnh biển đẹp nhất thế giới. Du lịch Nha Trang luôn gắn liền với Vịnh Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng không chỉ trong nước mà trên thế giới.
Trong vịnh còn có nhiều đảo du lịch tuyệt vời như đảo Hòn Tre, Hòn Mun... với nhiều bãi biển tuyệt đẹp thu hút đông khách du lịch trong và ngoài nước.

3. Mũi Né, Phan Thiết

Mũi Né được bình chọn là bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á, thu hút khách du lịch bởi vẻ hoang sơ, tuyệt đẹp của bãi biển và phong cảnh nơi đây.
Mũi Né dần trở thành thiên đường nghỉ dưỡng, khi du khách tới đây được trải nghiệm cảm giác yên tĩnh, thoải mái, giữa thiên nhiên tuyệt đẹp. Những khu resort sang trọng bậc nhất thế giới, làm hài lòng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và thư giãn của du khách.
Nơi đây còn lôi cuốn du khách bởi những bàu nước nằm giữa đồi cát cao và rộng lớn như những ốc đảo tưởng chứng như chỉ có nơi sa mạc xa xôi.

4. Phú Quốc

8 bãi biển đẹp nên thơ hút khách du lịch ở Việt Nam
Thiên đường du lịch Việt Nam, đang dần trở thành điểm du lịch hàng đầu khu vực và thế giới. Sở hữu những bãi biển tuyệt nhất thế giới. Bãi Sao, bãi Dài... luôn được xếp vào top những bãi biển đẹp nhất hành tinh.
Vì thế không lạ khi khách du lịch Phú Quốc rất đông, không chỉ từ du khách trong nước, mà khắp nơi trên thế giới đổ về Phú Quốc.

5. Côn Đảo

8 bãi biển đẹp nên thơ hút khách du lịch ở Việt Nam
Côn Đảo thu hút du khách bởi những bãi biển tuyệt đẹp dưới những tán hàng dương xanh ngắt. Nơi có thể cảm nhận được con người hòa với thiên nhiên, biển nước, mấy trời, núi rừng hòa quyện nhau, tạo nên cảnh sắc tuyệt diệu. 

Tour du lichdu lich Nha Trang | du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét