Những điểm đến khi du lịch Sydney, Úc

Sydney là trung tâm tài chính lớn nhất của Úc và cũng là điểm du lịch nổi tiếng thế giới với nhiều bãi biển đẹp và kiến trúc nổi tiếng.

10 điểm đến nhất định phải ghé qua khi du lịch Sydney - 3
Nhà hát con sò, biểu tượng của Sydney và cũng là biểu tượng của đất nước chuột túi. Đi dạo quanh nhà hát, thưởng thức đồ uống tại các quán bar và chiêm ngưỡng toàn cảnh cảng Port Jackson và cầu Sydney Harbour nổi tiếng.

10 điểm đến nhất định phải ghé qua khi du lịch Sydney - 2
Cầu Sydney Harbour gắn liền với nhà hát con sò tạo nên biểu tượng của Sydney, với lịch sử lâu đời và sự độc đáo, làm nên thương hiệu cho cây cầu này.

10 điểm đến nhất định phải ghé qua khi du lịch Sydney - 8
Tháp Sydney cao hơn 300m, với nhiều khach san sang trọng, trung tâm mua sắm, cửa hàng lưu niệm và đặc biệt từ đây, du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Sydney.

10 điểm đến nhất định phải ghé qua khi du lịch Sydney - 6
Trung tâm mua sắm, giải trí Darling Harbour là điểm đến với nhiều điểm vui chơi, giải trí, nhà hàng, trung tâm thương mại sầm uất.

10 điểm đến nhất định phải ghé qua khi du lịch Sydney - 9
Công viên quốc gia Sydney Harbour bao gồm các bãi biển, vịnh và đảo nhỏ gần bờ tuyệt đẹp, thích hợp cho việc đi dã ngoại ngắm cảnh. Nơi tương phản với sự hiện đại của thành phố Sydney.

10 điểm đến nhất định phải ghé qua khi du lịch Sydney - 10
Các viện bảo tàng là điểm đến cho những ai thích khám phá, tìm hiểu văn hóa nhân loại. Một số viện bảo tàng như bảo tàng nghệ thuật New South Wales, bảo tàng Rocks Discovery, bảo tàng nghệ thuật đương đại...

Tour du lich trong nước: du lich Nha Trang | du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét