Những đồi cát nổi tiếng Việt Nam ở Bình Thuận

Bình Thuận không chỉ được thiên nhiên ban tặng những bãi biển tuyệt đẹp. Mà nơi đây còn có một nét độc đáo làm nên thương hiệu du lịch của riêng dải đất miền Trung này là những đồi cát rộng lớn vô cùng độc đáo và tuyệt đẹp.

6 doi cat dep me hon o Viet Nam

Tour du lich khám phá đồi cát Phan Thiết: du lich mien trung

Đồi cát Mũi Né - Nơi đây được xem có đồi cát nổi tiếng nhất Việt Nam, bởi nó dài trên một diện tích rộng lớn. Những đụn cát có màu vàng rướm cao ngút với bầu trời xanh thẳm, tạo nên bức tranh đẹp mê hồn khiến ai cũng phải xuýt xoa.
Đồi cát Mũi Né còn được gọi là đồi cát bay, bởi các đồi cát sẽ thay đổi hình dạng thường xuyên. Nên luôn tạo được sức hấp dẫn khách du lịch khám phá.
6 doi cat dep me hon o Viet Nam
Đồi cát Lương Sơn - Thiên nhiên không chỉ ban tặng cho Bình Thuận những bãi biển tuyệt đẹp, mà còn có nhiều đồi cát độc đáo và nổi tiếng, trở thành thương hiệu du lịch riêng của Bình Thuận.
Đồi cát Lương Sơn không được bề thế và độc đáo bằn đồi cát bay. Song nơi đây lại mê hoặc du khách ở hình dáng uốn lượn, nhô lên lõm xuống của các dải cát.
Ngoài ra, nơi đây được xem là điểm du lịch hot bởi xen kẽ các đồi cát ngút tầm mắt là các bàu nước trong xanh có nhiều hoa sen, hoa súng nở quanh năm như những ốc đảo giữa sa mạc. Sự tương phản của cát vàng và làn nước trong xanh mát rượi làm ai cũng muốn một lần tới đây.
6 doi cat dep me hon o Viet Nam
Đồi cát Trinh Nữ - Khác hẳn với những đồi cát thường ở Bình Thuận có màu vàng, thì cát nơi đây lại có màu trắng. Dưới ánh nắng, đồi cát hiện lên một một cái gì đó có vẻ trinh nguyên, mơ hồ và vô thực. Cũng chính vì thế mà nó được goi với cái tên Trinh Nữ, đầy trong trắng, trinh nguyên.
Giống ở Lương Sơn, nơi đây cũng có những bàu nước trong xanh như những ốc đảo giữa đồi cát. Nổi tiếng nhất là bàu Trắng rất rộng và sâu. Địa điểm nổi tiếng trong từ điển du lịch Bình Thuận.
Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét