Những thành phố du lịch có giá rẻ nhất Châu Âu

Điểm qua một vài thành phố ở Châu Âu có chi phí du lich rẻ dành cho bạn khi cần thiết tới Châu Âu, nơi được xem là có chi phí đắt đỏ nhất thế giới.

Top 10 thanh pho du lich co gia re nhat chau Au
Bruges, Bỉ đứng đầu danh sách các thành phố du lịch nổi tiếng ở Châu Âu có giá rẻ nhất. Là thành phố du lịch nổi tiếng ở Bỉ, nơi đây vẫn giữ nguyên kiến trúc cổ điển của Châu Âu, đầy vẻ lãng mạn và quyến rũ.
Với khoảng 15 euro là bạn có thể thuê được một chiếc xe để tham quan mọi ngóc ngác của thành phố cả ngày.
Top 10 thanh pho du lich co gia re nhat chau Au
Budapest, Hungary là điểm du lịch thu hút rất đông du khách. Ngoài kiến trúc cổ điển độc đáo với những lâu đài, nhà thờ nguy nga tráng lễ. Những nhà hàng, khách sạn xa hoa có kiến trúc sang trọng tới những bể tắm nước khoáng nóng luôn thu hút khách du lịch quanh năm. Nơi đây còn được xem là có chi phí du lịch thuộc vào rẻ nhất ở Châu Âu.
Top 10 thanh pho du lich co gia re nhat chau Au
Edinburgh, Scotland được xếp thứ ba về chi phí cho du lịch. Thú hút khách du lịch bởi sự độc đáo của thành phố. Được chia thành hai, một bên là thành phố cổ kính được xếp hạng di sản thế giới, và một mặt là thành phố hiện đại, sầm uất.
Những bữa tiệc ngoài trời náo nhiệt hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp ở thành phố Edinburgh náo nhiệt và sầm uất. Hay những phút tĩnh lặng, tìm hiểu văn hóa trong những kiến trúc cổ xưa. Đều khiến du khách bị hấp dẫn bởi sự độc đáo của nơi đây.
Top 10 thanh pho du lich co gia re nhat chau Au
Helsinki, Phần Lan, cũng được đánh giá là có chi phí du lịch thấp thu hút động du khách.
Trên đây là những thành phố du lịch nổi tiếng được đánh giá là rẻ nhất ở Châu Âu. 

Các tour du lich trong nước ấn tượng: du lich Nha Trangdu lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét