Những điểm du lịch đầy màu sắc tuyệt đẹp

Những màu sắc rực rỡ của những cánh đồng hoa trải dài vô tận, hay những ngôi nha đầy màu săc... là một trong những điểm du lịch hấp dẫn đầy màu sắc tuyệt đẹp trên thế giới.

Khi tới đây, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước những hình ảnh rực rỡ và đẹp ngỡ ngàng mà chỉ có trong những truyện cổ tích.
10 diem den nhieu mau sac nhat the gioi-hinh-anh-1
Cánh đồng hoa oải hương Lavender, Pháp hiện lên khung cảnh thanh bình, thơ mộng và một màu tím ngắt của cánh đồng hoa oải hương trải dài tới tận chân trời.
10 diem den nhieu mau sac nhat the gioi-hinh-anh-2
Đảo núi lửa Procida, Ý với những ngôi nhà đầy màu sắc sặc sỡ cùng ánh nắng vàng nhẹ của vùng biển Địa Trung Hải sẽ làm say mê du khách khi tới đây.
10 diem den nhieu mau sac nhat the gioi-hinh-anh-5
Cánh đồng hoa Tulip, Hà Lan tựa như những tấm thảm khổng lồ rực rỡ đầy màu sắc của những dải hoa tulip làm say đắm những mọi tâm hôn khi du hí nơi đây.
10 diem den nhieu mau sac nhat the gioi-hinh-anh-6
Dãy san hô Great Barrier Reef lớn nhất thế giới tại Úc luôn là điểm đến yêu thích của những ai thích biển và khám phá thế giới diệu kỳ đầy màu sắc và bí ẩn của đại dương.
10 diem den nhieu mau sac nhat the gioi-hinh-anh-8
Thung lũng hoa ở vườn quốc gia Ấn Độ là một thung lũng hoa ở vườn địa đàng thì đúng hơn khi hình dung và cảm nhận về vẻ đẹp của nơi đây. Ngập tràn màu sắc với đủ loại hoa trải dài phủ kín cả thung lũng trong ánh ban mai phía sau những ngọn đồi làm say đắm và choáng ngợp trước vẻ đẹp tuyệt trần của nơi đây.
10 diem den nhieu mau sac nhat the gioi-hinh-anh-9
Vườn hoa Shibazakura, Nhật Bản nằm dưới chân núi Phú Sĩ tựa như một bức tranh tuyệt mỹ của thiên nhiên và sắc màu rực rỡ của những thảm hoa tuyệt đẹp sẽ là một bữa tiệc ngoài trời dành cho mọi du khách thưởng ngoạn nơi đây.

Tour du lich hot: du lich mien trung | du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét