Đưa vào khai thác khách sạn 5 sao đầu tiên tại Quảng Bình

Cùng với sự kiện Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng được vinh danh UNESCO lần thứ 2. Mới đây, tập đoàn Mường Thanh đã khai trương khach san 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình.

Muong Thanh xay khach san cao cap thu 2 o Quang Binh

Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Nhật Lệ vừa chính thức đưa vào khai thác ngày 10/9. Nhân dịp Quảng Bình đón nhận bằng di sản UNESCO lần thứ 2 cho Vườn quốc gia Phong Nha  - Kẻ Bàng và biển Nhật Lệ được xếp hạng là điểm du lich biển hấp dẫn nhất Việt Nam.
Luxury Nhật Lệ có 225 phòng nghỉ 5 sao, có thiết kế sang trọng với tầm nhìn ra biển Nhật Lệ. Ngoài ra, còn có các phòng hội thảo có sức chứa lên tới 1000 khách cùng nhiều dịch vụ đặt phòng khách sạn cao cấp khách.
Được biết, đây là khách sạn thứ 2 của tập đoàn Mường Thanh tại Quảng Bình, trước khách sạn 5 sao Luxury Nhật Lệ, khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Bình với chất lượng 4 sao đã được đưa vào khai thác cách đây 2 năm.
Cùng với khách sạn Luxury Nhật Lệ, bãi biển du lich mien trung hấp dẫn hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước.

Tag: khach san quan 5 | khach san 3 sao | khach san hcm

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Có chương trình tour free and easy Quảng Bình Vietnamtravelco tháng tới không? Tư vấn giúp mình nhé.

    Trả lờiXóa