Có một nước Ý đầy mê hoặc

Những lâu đài, thác nước tới những khu rừng, hang động hiện lên đầy vẻ đẹp tuyệt mỹ. Mang tới cho khách du lich những trải nghiệm về một nước Ý đầy mê hoặc, không muốn rời đi.

Nín thở trước những vùng đất huyền hoặc của nước Ý - 2
Nằm bên bờ biển Địa Trung Hải, Italia là đất nước có lịch sử văn hóa nghệ thuật phát triển rực rỡ. Cùng với những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, công trình kiến trúc cổ điển... sẽ làm say đắm những ai ghé thăm đầy lưu luyến.
Nín thở trước những vùng đất huyền hoặc của nước Ý - 1
Đảo Loreto là một hòn đảo nhỏ tư nhân nằm giữa hồ Iseo. Lâu đài trên đảo được xây dựng vào năm 1910 theo trường phái Gothic.
Nín thở trước những vùng đất huyền hoặc của nước Ý - 3
Lâu đài cổ Petroia được xây dựng vào thời Trung cổ. Trải qua nhiều thăng trầm của thời đại Umbria, đến nay nó trở thành một khach san độc đáo.
Nín thở trước những vùng đất huyền hoặc của nước Ý - 5
Lâu đài Savoia nằm dưới chân đồi Ranzola, tại thung lũng Aosta. Nó là nơi ở của vị hoàng hậu Margherita vào thế kỷ 19. Lâu đài gồm 5 tòa tháp khác nhau, một khu vườn gồm nhiều loại cây khác nhau có mùi thơm thảo mộc quý hiếm.
Nín thở trước những vùng đất huyền hoặc của nước Ý - 8
Thị trấn Civita di Bagnoregio nằm trên một ngọn đồi nhỏ ở Viterbo, Lazio. Có lịch sử 2.500 năm tuổi, thị trấn biệt lập với thế giới bên ngoài khi chỉ có một cây cầu duy nhất từ thị trấn đi ra bên ngoài. Bởi theo thời gian, chân ngọn đồi bị xói mòn và sạt lở nên làm cho Civita di Bagnoregio bị cô lập. Cũng chình vì đó mà nó trở thành điểm du lịch tham quan độc đáo dành cho du khách.
Nín thở trước những vùng đất huyền hoặc của nước Ý - 6
Cao nguyên Campo Imperatore được ví như Tây Tạng của Italia. Mang một vẻ đẹp đầy siêu thực và hùng vĩ.

Tag: khach san 3 sao hcm | khach san quan 5 | khach san hcm

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét