Đóng cửa hang Sơn Đoòng 4 tháng

Tour du lich giá 3000USD khám phá hang Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới sẽ tạm dừng 4 tháng nhằm để phục hồi hệ sinh thái của hang động.

Quang Binh: Dong cua hang Son Doong 4 thang

Theo đó, từ tháng 9 tới hết tháng 12/2015, hang Sơn Đoòng sẽ tạm đóng cửa, không đưa du khách vào tham quan hang động. Theo thông cáo của UBND tỉnh Quảng Bình.
Sau khi được khám phá và trở thành hang động lớn nhất thế giới cùng với hệ sinh thái đặc hữu. Hang Sơn Đoòng thu hút rất đông du khách đăng ký tham quan. Tuy nhiên, dù với quy định hạn chế số lượng du khách tham quan (quy định chỉ cho phép 500 du khách tham quan trong một năm) để bảo tồn sinh thái.
Nhưng số lượng du khách đăng ký tham quan ngày càng đông, nên UBND tỉnh Quản Bình đã ra quyết định tạm dừng phục vụ đưa du khách tham quan hang Sơn Đoòng trong 4 tháng cuối năm 2015.
Hiện Sơn Đoòng là tour du lịch hot nhất trong chuỗi tour du lich mien trung và Việt Nam đối với khách du lịch quốc tế. Vé tham quan động đã được bán hết tới tận 2018.
Được biết, tour du lịch tham quan, khám phá hang Sơn Đoòng và Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng có chi phí khoảng 3000USD/ người cho tour 10 ngày, và cần đăng ký trước.

Tour du lich liên quan: du lich Nha Trang

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét