Thu vàng nước Pháp

Thung lũng Clarée, Pháp thu hút khách du lich vào mỗi thu sang bởi những dòng suối róc rách quanh những triền đồi thoai thoải ánh vàng của những cánh rừng trở nên lãng mạn và hữu tình hơn bao giờ hết.

Claree4.jpg
Clarée được xem là thung lũng vàng của nước Pháp. Vì vào mùa thu, cả thung lũng sẽ được thay bằng một màu vàng của những cánh rừng bạt ngàn, cùng khung cảnh hùng vĩ tuyệt đẹp làm say đắm tất cả những ai tới đây.
Có rất nhiều con thác và dòng suối nhỏ chạy qua thung lũng tạo thành khung cảnh nên thơ như trong những bức tranh phong cảnh.

Những dòng suối nhỏ chảy quanh thung lũng tạo nên khung cảnh mùa thu thơ mộng, thanh bình tựa như bức tranh thủy mặc làm say lòng người.

Claree2.jpg

Nơi đây không có sự hiện diện của thế giới hiện đại cùng các sản phẩm du lịch cao cấp như khach san, nhà hàng, spa... mà chỉ có những ngôi nhà nhỏ nằm ẩn sau những dãy núi thu vàng trông thêm phần cô tịch của mùa thu.

Claree3.jpg

Được đánh giá là địa danh đẹp nhất nước Pháp, nhiều tour du lịch thường xuyên đưa du khách tới đây bằng đường bộ hoặc tàu hòa.

Claree1.jpg

Thuộc dãy Alps huyền thoại giữa biên giới Pháp và Italy. Hàng năm, có trên 650 ngàn lượt khách du lịch đến đây tham quan, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Clarée.

Tour du lich hot: du lich Nha Trang | du lich mien trung | du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét