Điểm đến lý tưởng cho ngày đầu đông

Đầu đông, khi tiết trời se lạnh, cảm giác lang thang trên những nẻo đường vắng ngợp sắc hoa mang tới cảm giác đặc biệt, khiến ai cũng nhanh chóng lên kế hoạch cho những chuyến du lịch để không bỏ qua.

Nhung diem den li tuong cho ngay dau dong
Phú Quốc - Được bình chọn là điểm du lịch mùa đông tuyệt nhất thế giới. Nơi có những bãi biển đẹp tuyệt đẹp. Ánh nắng vàng ấm áp sẽ xua tan cái lạnh giá của mùa đông.
Du lịch Phú Quốc để tránh xa cái lạnh của mùa đông, thỏa thích tung tăng với biển, lướt đi trên bãi biển cát trắng tinh của Phú Quốc và thưởng thức những bữa tiệc hải sản tươi ngon hẳn là điều tuyệt vời nhất.

Hoa cải trắng Mộc Châu - Những ngày đầu đông, là khoảng thời gian hoa cải nở rộ. Những triền đồi, nối tiếp triền đồi ở cao nguyên Mộc Châu, Sơn La khoác lên mình bộ cánh trắng tinh khôi của loài hoa cải.
Trong sương mờ se sắt cái lạnh đầu đông, giữa bốn bề một màu trắng hoa cải bạt ngàn, cái cảm giác mơ hồ, mông lung, tựa như đang lạc lối giữa thiên đường.
Nhung diem den li tuong cho ngay dau dong
Cánh đồng hoa Tam giác mạch, Hà Giang - Tựa như sắc thái với hoa cải trắng, màu hồng nhạt dịu dàng của tam giác mạch cứ trải dài mãi, từ triền đồi này tối tiếp những ngọn đồi kia. Không khỏi làm du khách xao xuyến bởi vẻ đẹp nên thơ giữa cao nguyên đá hùng vĩ của Hà Giang.
Hoa dã quỳ Đà Lạt nở - Tháng 11 là thời điểm hoa dã quỳ nở, tản bộ trên những con đường ngoằn ngèo, giữa không gian yên bình xanh mát của thành phố hoa. Để hít thở không khí trong lành, và ngắm những đóa dã quỳ vàng rực giữa tiết trời se lạnh, tạo cảm giác như đầy sức sống, mới mẻ và ngập tràn hạnh phúc.

Tour du lich hot: du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Hiện công ty du lịch VNTOUR của mình hiện đang tìm đại lý cho các tour sau:
    https://vntour.com.vn/tour-du-lich-da-lat-3-ngay-3-dem-idba140000
    https://vntour.com.vn/tour-du-lich-da-lat-3-ngay-2-dem-idb6280000
    https://vntour.com.vn/tour-du-lich-nha-trang-3-ngay-3-dem-ide01f0000
    https://vntour.com.vn/tour-du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem-id280d0000
    Hãy cùng mình trao đổi bài viết để tăng thứ hạng Blog nhé

    Trả lờiXóa