Những thiên đường du lịch ở Việt Nam

Từ những triền núi xanh thẳm đến những con sóng vỗ về, đều mang tới cho du khách những trải nghiệm thú vị về đất nước, con người Việt Nam.

Dưới đây là một vài điểm du lịch độc đáo và tuyệt vời ở Việt Nam thu hút đông khách tham quan.
7 thiên đường có thật ở Việt Nam - 1
Đến với Hà Giang, du khách có thể ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang kỳ vĩ, những con đường đèo chênh vênh, uốn lượn trên đỉnh núi cao luôn thu hút những người ưa mạo hiểm, khám phá, hay những thung lũng đầy hoa tam giác mạch tựa như đang lạc lối vào vườn địa đàng.
Công viên đá địa chất thế giới Đồng Văn, cùng văn hóa đặc sắc của đồng bào người dân tộc thiểu số cũng chứa đựng nhiều giá trị để khám phá.

7 thiên đường có thật ở Việt Nam - 2
Nằm sát biên giới với Trung Quốc, xã Y Tý, Bát Xát, Lào Cai mang tới cho du khách cảm giác được trải nghiệm những cảm giác mới lạ. Ẩn hiện sau những gợn mây thấp thoáng gần xa như hư hư thực thực là những thửa ruộng bậc thang mà mới đây đã được đưa vào di sản quốc gia Việt Nam.

7 thiên đường có thật ở Việt Nam - 4
Trên dải đất với nhiều điểm du lịch miền trung, đưa bạn tới với hòn đảo tuyệt đẹp Lý Sơn, nơi in dấu những thăm trầm của lịch sử đất nước, những chứng nhân lãnh thổ biển đảo. Thời gian gần đây thu hút khách du lịch đông bởi ngoài phong cảnh thiên nhiên thanh bình, tuyệt đẹp.
Tới đây, ngoài việc được thỏa mình vào những bãi biển cát trắng trải dài, bạn còn có thể tham quan phong cảnh độc đáo và hùng vĩ của Lý Sơn. Tìm hiểu văn hóa, lịch sử dựng nước và dữ nước của ngàn đời thế hệ nơi đây, với việc khẳng định chủ quyền biển đảo.

7 thiên đường có thật ở Việt Nam - 7
Ninh Thuận không chỉ nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp, nơi đây còn gắn liền với cái nắng gió của miền trung mà hình ảnh sa mạc hay cảnh du mục tựa chỉ có ở một đất nước xa xôi nào đó, cùng nét văn hóa Chăm pa đầy huyền bí.

Tour du lich hot: du lich Nha Trang | du lich mien trung

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Khuyến mãi vé máy bay giá rẻ của Cánh Chim Việt (website http://www.canhchimviet.com.vn) vào dịp cuối năm 2017. Những bạn đang có ý định đi du lịch các địa điểm ở Việt Nam thì tham khảo nhé.

    Trả lờiXóa