Khu nghỉ dưỡng Việt Nam dành 4 giải thưởng thế giới

Với sự tham dự của hàng trăm nhà lãnh đạo đầu ngành du lich thế giới, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula của Việt Nam đã được vinh danh tại 4 hạng mục giải thưởng World Travel Awards.

Khu nghi duong VN vao de cu sang trong nhat the gioi
Vào ngày 30/10, giải World Travel Awards khu vực châu Á và Úc đã được tổ chức tại khách sạn InterContinental Grand Stanford, Hong Kong.
Theo đó, với hơn 650.000 phiếu bầu của các chuyên gia trong ngành du lịch khắp nơi trên thế giới. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã dành giải thưởng "Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Châu Á 2015" với 4 hạng mục: Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ Ẩm thực và giải trí hàng đầu thế giới; Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á 2015; Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam và Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ Spa hàng đầu Việt Nam.
Được biết, đây là năm thứ 3 liên tiếp InterContinental Danang Sun Peninsula Resort giành giải thưởng danh giá này. Đặc biệt, năm 2014, được vinh danh là "Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới".
Khu nghi duong VN vao de cu sang trong nhat the gioi
World Travel Awards được ví như “Giải Oscar của ngành du lịch”, được tổ chức thường niên để vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong mọi lĩnh vực của ngành du lịch, nghỉ dưỡng.

Tag: khach san 3 sao hcm | khach san quan 5 | khach san 3 sao

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét