Không khí đón năm mới ở các nước

Từ pháo hoa hoành tráng của Sydney đến ánh sáng đêm London hay vũ điệu cuồng nhiệt bên bãi biển của Rio ... để đón chào năm mới.


New York

Điểm đón năm mới nổi tiếng nhất ở New York là Times Square, khi đồng hồ điểm 12h, pháo hoa sẽ được bắn và bong bón sẽ được thả từ tòa nhà, nơi luôn có hàng ngàn người đứng đón chào năm mới. Lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch để vừa có thể ngắm pháo hoa vừa thưởng thức nhạc sống tại Grand Army plaza.

Madrid

Khi tháp đồng hồ đổ chuông điểm 12h, đường phố Madrid tràn ngập những điệu múa và uống cho đến khi buổi bình minh đầu tiên trong năm bừng sáng.

Stockholm

Vào đêm giao thừa đón chào năm mới, đường phố được trang trí rực rỡ, trong khi các gia đinh lại nhâm nhi những ly rượu táo hâm nóng và chờ đón màn bắn pháo hoa thắp sáng cả bầu trời mùa đông.

San Francisco

San Francisco mang tới một năm mới với những tràng pháo hoa tuyệt vời. Một khung cảnh lãng mạn nhìn từ Công viên Ina Coolbrith hoặc trên thuyền trện San Francisco.

Tour du lich tet 2016: du lich Nha Trang | du lich mien trung | du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét