Hòn Một: Chốn thần tiên bị lãng quên ở Phú Quốc

Nhắc tới Phú Quốc, khách du lịch sẽ nhớ tới những rạn san hô đầy màu sắc, những bãi biển cát trắng thơ mộng trải dài, và quên rằng 2/3 diện tích Phú Quốc được bao phủ bởi rừng nguyên sinh. Nhiều nơi bí ấn vẫn còn chờ đợi bạn khám phá, trong đó có Hòn Một.


Hòn Một là một đảo nhỏ nằm sát với phía đông bắc của thiên đường du lịch Phú Quốc khoảng 200m. Từ trung tâm Phú Quốc có hai cách để đến đảo Một, hoặc đi dọc theo tuyến đường Nguyễn Trung Trực, Dương Đông - Bãi Thơm. Hoặc từ Dương Đông đến Hàm Ninh, sau đó đi dọc theo đường ven biển để đến đảo Một.

Bạn sẽ không cần phải đi tàu để đến được đảo Một, có một cây cầu gỗ được bắc từ Phú Quốc tới đảo Một. Song việc lội bộ để tới đảo Một mới là trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất. Nước biển tại đây rất nông và mát mẻ.
Từ đảo Một, bạn có thể nhìn thấy rõ lãnh thổ của Campuchia ở khoảng cách khoảng 4 đến 5 hải lý.
Cát biển ở đây không trắng như bãi Sao, nhưng làn nước trong vắt lại không hề thua kém nơi nào ở Phú Quốc.
Bao quanh đảo là một thảm hệ thực vật phong phú và đầy bí ẩn của khu rừng nguyên sinh. 
Ấn tượng đầu tiên đối với du khách là rau muống biển mọc kín trên bãi biển, điểm xuyến thêm sắc tìm của hoa muống biển có cảm giác như đang lạc vào một thế giới hoàn toàn khác đầy hoang sơ, thơ mộng.
Phong cảnh yên bình và mát mẻ, rất thích hợp cho những người tìm kiếm một nơi thật sự thư giãn, lẩn tránh cuộc sống thường ngày. Một hòn đảo gần như tách ra khỏi thế giới bên ngoài, không ồn ào, bụi bặm.

Tour du lich hot: du lich mien trung, du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét