6 khách sạn tốt nhất ở Galapagos

Quần đảo Galapagos được biết tới là thiên đường du lịch tuyệt vời nhất hành tình. Với quần thể thiên nhiên đa dạng, Galapagos là sự kết tinh các tinh hoa của thiên nhiên tính khiết và nguyên thủy nhất.

1-INTRO-Top-Galapagos Hotels
Galapagos là một quần đảo gồm nhiều đảo nhỏ ở Ecuador, với các loài động thực vật đặc hữu. Được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1978.
Bên cạnh điều kiện thiên nhiên khắc nghiệt, là khung cảnh mơ mộng với những bãi biển cát trắng và vịnh nước trong vắt.
Những năm qua, Galapagos đã thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đổ về mỗi năm, cùng với đó là hệ thống các khách sạn được phát triển để đáp ứng với nhu cầu của du khách.

Pikaia Lodge

2-PIKAIA
Pikaia Lodge là nơi dừng chân tuyệt vời và hoàn hảo cho mọi du khách vừa muốn được hòa mình vào thiên nhiên nhưng cũng muốn được hưởng các dịch vụ tiện nghi tuyệt vời nhất.
Là một cơ sở "xanh" nằm trên một ngọn đồi nhìn ra biển. Du khách có thể được ngắm các loài động vật hoang dã hiện diện xung quanh,

Khách sạn Royal Palm

5-Royal-Palm
Một khách sạn tuyệt vời, được du khách đánh giá cao nhất trên TripAdvisor. Royal Palm Hotel nằm trên đảo Santa Cruz, được thiết kế như một thiên đường nghỉ dưỡng yên tĩnh. Ngoài các hồ bơi, bể sục, đài phun nước... Hệ thống các hang động nham thạch dài dưới khách sạn tạo thành một phần độc quyền của nó.

Villa Escalesia

6-VILLA-ESCALESIA

Villa Escalesia là một trong số ít những biệt thự du lịch cho thuê độc quyền tại quần đảo Galapagos. Nhưng có lẽ để gọi nó là một 'ngôi nhà' là để rơi ngắn mô tả đầy đủ biệt thự bên bờ biển đáng kinh ngạc và sang trọng này. 
Nằm trên đảo Santa Cruz và nhìn ra vịnh Pelican. Villa Escalesia rất lý tưởng cho một chuyến thăm của một gia đình hoặc một nhóm bạn đến quần đảo Galapagos, Villa Escalesia rõ ràng là một lựa chọn tốt hơn cho một phòng khách sạn nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường gia đình giống như nhiều hơn.

Galapagos Safari Camp

8-safari-camp-1
Galapagos Safari Camp là một thiên đường, mang tới một kỳ nghỉ đáng nhớ cho các nhà thám hiểm và những người thích sự thoải mái. Tuy vậy khách cũng được tận hưởng tác tiện nghi sang trong trong khi vừa có một cuộc phiêu lưu giữa thiên nhiên hoang dã của Galapagos.

Iguana Crossing Boutique Hotel

9-iguana-corssing
Nằm trên một tỏng những bãi biển đẹp nhất của đảo Isabela, nơi có cự đà biển đặc hữu, động vật hoang dã là biểu tượng của quần đảo Galapagos.

Golden Bay Hotel & Spa

11-GOLDEN-BAY
Các kiến trúc sư đã thiết kế Golden Bay Hotel & Spa thành một toà nhà hòa với thiên nhiên. Nó kết hợp sự hiện đại với môi trường tự nhiên tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời tôn vên vẻ đẹp "xanh" của đảo San Critobal.

Tag: khach san 3 sao hcmkhach san quan 5khach san hcm

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét