Tam Cốc, Ninh Bình quyến rũ qua loạt ảnh của du khách quốc tế

Tam Cốc nằm cách thành phố Ninh Bình khoảng 90 km về phía tây. Là một trong những điểm tham quan ngoạn mục nhất của Việt Nam .
Tam Cốc, Ninh Bình quyến rũ qua loạt ảnh của du khách quốc tế

Tham quan Tam Cốc bắt đầu từ làng Văn Lâm trải qua 3 giờ ngồi thuyền trên dòng sông Ngô Đồng tham quan cảnh quan danh lam thắng cảnh được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Hai bên là những cánh đồng lúa và các dãy núi đá vôi đan xen nhau tạo nên khung cảnh làm say lòng người. Ấn tượng nhất là tham quan vào mùa lúa xanh hoặc chín vàng. Khi đó những mảng màu xanh hoặc vàng rực rỡ của lúa càng tôn lên vẻ đẹp quyến rũ hơn.
Dòng sông Ngô Đồng chảy qua ba hang động tự nhiên mà du khách sẽ được đi qua trong chuyến tham quan. Các hang động này có trần khá thấp với mặt sông, vì thế chỉ có các thuyền nhỏ được chèo bằng tay để đi qua được đây.
Những hình ảnh về Tam Cốc, Ninh Bình quyến rũ qua loạt ảnh của du khách quốc tế dưới đây, khiến nhiều người phải xuýt xoa trước vẻ đẹp tuyệt vời của một trong những di sản thế giới của Việt Nam.
tam-coc-3
tam-coc-1
tam-coc-2
tam-coc-21
tam-coc-22
tam-coc-7
tam-coc-8
tam-coc-9
tam-coc-11

Du lịch Tam Cốc, Ninh bình với tour du lịch miền Bắc cùng Cholontourist

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét