Trekking Vườn quốc gia Vanoise, Pháp

Tôi và bố, đã có một chuyến trekking 7 ngày tại Vườn quốc gia Vanoise, Pháp tuyệt vời với phong cảnh tuyệt đẹp của những dãy núi hùng vĩ, những bãi cỏ xanh mướt, và những mảng hoa dại khoe sắc.
Trekking Vườn quốc gia Vanoise, Pháp

Cách đây hai năm, tôi và bố đã thực hiện chuyến du lịch dã ngoại - trekking ở Vườn quốc gia Vanoise, Pháp. Chuyến đi thực sự làm cho  tôi ấn tượng mãi.
Len theo con đường mòn nhỏ trên các dãy núi cao, ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của những dãy núi cao, những sườn đồi cỏ non xanh mướt, những luống hoa dại khoe sắc giữa thiên nhiên, mang tới cho tôi sự kinh ngạc trước vẻ đẹp đến lạ thường của thiên nhiên.
Đứng giữa không gian thiên nhiên bao la, hít thở không khí tỏng lành, cảm nhận vẻ đẹp của Vườn quốc gia Vanoise cho bạn một khoái cảm đến lạ thường.
Dưới đây là những hình ảnh tôi nghĩ bạn sẽ phải ghen tị với tôi vì được tới Vanoise.
Vanoise National Park, Savoie, France
Vanoise National Park, Savoie, France
Vanoise National Park, Savoie, France
Vanoise National Park, Savoie, France
Vanoise National Park, Savoie, France
Vanoise National Park, Savoie, France
Vanoise National Park, Savoie, France
Vanoise National Park, Savoie, France
Vanoise National Park, Savoie, France
Vanoise National Park, Savoie, France
Vanoise National Park, Savoie, France
Vanoise National Park, Savoie, France

du lich mien trung, du lich Dai Loan

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét