Khách sạn có Spa tốt nhất thế giới ở Hội An

Nằm nép mình dưới những tán dừa bên bờ biển ở phố cổ Hội An, trung tâm du lịch miền trung, đã giành giải thưởng Best Spa Hotel 2015.


Trên tạp chí Travelandleisure vừa có bài viết của tác giả Olivia Fleming viết về trải nghiệm ở khách sạn The Nam Hải, khách sạn đã dành giải Best Spa Hotel 2015.
The Nam Nải tọa lạc trên bãi biển Hà My hoang sơ ở miền Trung Việt Nam. Với 40 biệt thự lớn và 60 biệt thự nhỏ khép kín, tất cả phòng ngủ đều có hướng nhìn ra biển Đông.
Từ khi đưa vào hoạt động từ 2006, The Nam Hải đã dành được nhiều giải thưởng du lịch danh giá như Resort có thiết kế tuyệt nhất 2008 Travel + Leisure World, Conde Nast Traveler, Frommer, Gourmet Traveler. Và World Hotel Best Spa 2015.
Theo tác giả, The Nam Hải là khách sạn sang trọng với ba hồ bơi có kiến trúc hấp dẫn nằm riêng bên bãi biển cát trắng ở Hội An. Có giá phòng dao động từ 700 tới 3000 USD một đêm, cùng Spa và chi phí khác khoảng 400 USD nữa.
Tuy giá phòng cùng phí cao, song du khách đều đánh giá đây là một khách sạn tuyệt vời, nhất là dịch vụ Spa của khách sạn bởi mang tới cho du khách sự hài lòng cao.

Tag: khach san 3 sao hcmkhach san 3 sao, khach san hcm

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét