5 điều cần làm khi đi du lịch Mỹ

5 điều cần làm khi đi du lịch Mỹ để giúp cho chuyến đi của bạn thêm ý nghĩa và đầy đủ nhất.

Tham quan tòa nhà quốc hội Capitol ở Washinton DC - Với diện tích hơn 16,5 mẫu Anh, tòa nhà quốc hội Mỹ mở cửa cho công chúng vào tham quan 6 ngày trong một tuần. Nếu may mắn bạn sẽ được nhìn thấy các máy bay trực thăng của tổng thống Mỹ tại đây.

2. Visit Yosemite National Park
Thăm Vườn quốc gia Yosemite - Vườn quốc gia Yosemite nơi có thác nước Yosemite cao nhất Bắc Mỹ. Được hình thành cách đây 126 năm, bảo tồn một số lượng động thực vật phong phú, cùng hệ thống địa chất độc đáo.

Đi bộ qua cầu Cổng Vàng - Cầu bắc qua vịnh San Francisco, nối San Francisco với mũi Marin. Dài 1,7 dặm được đưa vào hoạt động năm 1937 với chi phí xây dựng khi đó là 35 triệu $. Ngay nay, nó được xem là một trong những kỳ quan của thế giới hiện đại. Trở thành biểu tượng của San Fancisco và là điểm du lịch hấp dẫn nhất không thể bỏ qua khi tới thành phố này.

new england in fall
Cảnh lá vàng rơi tuyệt đẹp ở New England - Vào mùa thu, hàng chục công viên ở New England tựa như những bức tranh sơn dầu rực rỡ với gam màu vàng, đỏ, xanh, và nâu pha trộn tạo nên cảnh đẹp tuyệt vời. Việc cưỡi ngưa tham quan phong cảnh là thú vui không thể bỏ qua khi tới đây.

Đi trên đại lộ 66 - Đại lộ 66 dài gần 4000km chạy từ Los Angeles ở phía tây tới Chicago ở Đông Bắc Mỹ. Sẽ là một hành trình trải nghiệm tuyệt vời khi tới Mỹ.

Tour du lich 30/4 trong nuoc: du lich Nha Trang, du lich mien trung, du lich Phu Quoc

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét