Du lịch Mỹ Sơn bằng xe máy

Nằm trên con đường di sản du lịch miền Trung, Mỹ Sơn không chỉ mang tới cho du khách được khám phá kiến trúc văn hóa Chăm mà còn được trải nghiệm cuộc sống, nét văn hóa và con người dân nới đây bằng xe máy.

Khác với một tour du lịch Mỹ Sơn thông thường sẽ đưa du khách tới thẳng khu di tích được UNESCO công nhận di sản thế giới bằng đại lộ. Khi đi bằng xe máy, bạn sẽ được trải nghiệm trên những con đường nhỏ băng qua làng quê để tới Mỹ Sơn.
Bạn có thể sử dụng xe máy cá nhân, hoặc thuê xe dễ dàng ở Hội An. Nếu sợ lạ, bạn có thể thuê luôn người lái dẫn đường. Không chỉ xe ôm, họ còn là những người hướng dẫn viên thông thạo, sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm tuyệt hơn.
Từ Hội An, bạn nên khởi hành từ sáng sớm để tránh lượng du khách đông đổ về Mỹ Sơn. Men theo con đường nhỏ qua các làng quê.
Cảnh quan bình dị và cuộc sống người dân địa phương sẽ khiến bạn có trải nghiệm đáng nhớ.
Dừng chân lại ăn trưa tại một quán ăn ven đường, thường thức các món ăn đặc trưng của người miền Trung.
Tiếp tục hành trình sau khi ăn trưa để tới với Mỹ Sơn - Di sản văn hóa thế giới để tìm hiểu kiến trúc, văn hóa Chăm đặc sắc.
Buổi chiều, đi trên đại lộ dọc theo sông Thu Bồn, ngắm cảnh hoàng hôn của sông, núi, làng quê đẹp như tranh vẽ để trở về Hội An, kết thúc tour du lịch một ngày khám phá Mỹ Sơn bằng xe máy.
Yêu cầu trước khi đi:
- Thông thạo đường nếu đi một mình
- Xe máy
- Nón, đồ bảo hộ để được an toàn
- Kiểm tra xăng xe
- Tiền ăn trưa, phí tham quan Mỹ Sơn, phí mùa quà...
- Nước uống
Du lịch Mỹ Sơn bằng xe máy
Con đườn di sản Du lịch miền Trung - Tham quan thánh địa Mỹ Sơn bằng xe máy
Du lịch khu di tích di sản thế giới Mỹ Sơn bằng xe máy
Phượt bằng xe máy Hội An - Mỹ Sơn

Tour du lich hot: du lich Nha Trang | du lich mien trung

Share on Google Plus

Giới thiệu

"Thế giới là một cuốn sách, và ai không đi chỉ đọc được một trang" - Vì vậy tôi thích du hí, khám phá thế giới và chia sẻ với mọi người!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét